SO. SI mr table tennis king este Chris Stanford. Mayaman. Matalino Atlethic
, Mabait. Sa mga chix nya haha. Basta asa kanya na lahat. San ka pa?Chris Stanford POV.
my name is chris stanford. Lahat ng girls. Inlove skin isang ngiti ko lang. Matutunaw na agad sila. And lahat ng mag ka gusto skin naggng kami. But i tought that's my happiness but it was HER.
The one i let go.......
Does she still care about me?. Did she forget. The past can we start ovee again.? Baka hindi na. Mahal na mahal ko sya. Kaya. Sinabi ko sa sarili ko na pag nagkita kami i wont waste the chance. Nagulat ako . Dhil kaklase ko sua.... kaya napilitan akongmag volunteer lumipat dhil nakita ko sa mga mata nya na hindi nya pa kaya. Na makita ako . Ako naman ksi ung mali. Ako ung Unang Sumuko. At nung umalis sya sa tabi ko i didnt do anything . All i did was watch her while walking away. Ayon ngumiti sya skin.. kaso ang masaklap sina Kenzo pala ung nginitian nya anak ng !!!!!!. Ano akoINVISBLE?. HAYS. Scarlet ano ba. Wecan still be friends.. kung ayaw mo na Mag start over again. D kita pinipilit but that doesnt say na i will let you go again i will earn your love. Again .i willmake you fall in love with me again. And ngayon. Totoo nato wlang halong biro i wont give you to any other boys. At i will prove that we aremeant forr each other. Nag vibrate ung cellphone ko and si Scarlet nag GM. Na Why did you came back? Anopara iruined nanamn ang buhay ko ? Napangiti ako dhil. Ung name nya sa phonebook ko Baby SZJ pa dn haysnamimiss konaung tawagan namin na baby. Kelan ba ulit mangyyri yon? I want to clear the things in the past how can make up toyou?. Nalungkot ako dhl ang tingin nya skin mangsisira ng buhay nya. I mean gusto ko sya makita para masbi ko ang tunay kong nararamdaman. Pero pano. Eeeang pogi ko lahat hinahabol ako tpos. Pagdtingsknya ang hirap na. Kaua nag text ako kay kenzo. Game tyo pre. I will make szj fall im love with me again before we turrn into sophomores.. imissyou szj.To be continued.
ESTÁS LEYENDO
First Love.
Novela Juvenilakala ko. past na sya. pero bakit nagging present ko sya at mukhang magiging future ko pa yata sya