Phu quân hung mãnh, như sói như hổ
Khuynh Ao Ao
┗☆
------------------------
☆┛
【
Nội dung giới thiệu vắn tắt
】
Không ngờ rằng thời nay, nàng cũng cầm một cái xuyên qua vé xe, vừa qua, còn có ôn nhu mỹ nam ấm giường, một không cẩn thận, ăn làm sạch sẽ.
Lại gặp nhau, a, đó không phải là bị nàng ăn tiểu bạch kiểm thôi?
Cợt nhả thấu qua đùa giỡn, lại không ngờ rằng đối phương trực tiếp cho một cái lãnh khốc mặt.
Chống lại vậy núi lửa bùng nổ đôi mắt, nơm nớp lo sợ hỏi một câu: "Đại gia, ngài là không phải còn có một cái ôn nhuận như ngọc đệ đệ?"
◆
Bài này 1 vs 1, nữ chủ tính tình nhắng nhít, tuyệt đối phẫn trư ăn lão hổ.
Nam chủ song trọng tính cách, ôn nhuận như ngọc gặp gỡ núi lửa bùng nổ, đáng thương nữ chủ hoàn toàn bị ăn gắt gao !
Đây là một cái ăn cùng bị ăn chuyện xưa, này lại một cái bị ăn chua xót sử!
Bài này không ngược, không tiểu tam, không tiểu tứ, không tiểu ngũ...
◆
Nàng —— một khi xuyên qua trở thành phủ Thừa Tướng nhất không chịu sủng chính nữ, lại trợn mắt, yếu đuối thối lui, cuồng nhan cười khẽ.
Hắn —— thế giới thủ phủ, cổ đại hắc đạo lão đại, Hoàng đế trong Hoàng đế!
Nhưng là lần đầu gặp nhau, cư nhiên tại trên giường?
Nếu ăn hắn, làm gì có chuyện vỗ vỗ mông bỏ đi đạo lý?☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
【
Đoạn trích một
】
Mạnh mẽ hữu lực bàn tay dùng sức kiềm ở nàng, Mộc Uyển Nguyệt hai mắt đẫm lệ nhìn về phía vậy bá đạo nam nhân, không khuất phục nói: "Ta sẽ không thỏa hiệp !"
Bá đạo nam nhân cái gì cũng chưa nói, trực tiếp tay lớn vung, Mộc Uyển Nguyệt liền bị đặt ở trên giường.
Bốn mắt nhìn nhau, hai mắt đẫm lệ trong lộ ra lộ ra kiên định: "Cho dù ngươi được đến của ta người, cũng chỉ là một cái thể xác!"
Nam nhân quét dưới thân nữ tử liếc mắt một cái, mở miệng đến: "Tịch thu ngươi toàn bộ tài sản!"
Thoáng chốc, Mộc Uyển Nguyệt cười yêu xinh đẹp Như Hoa, mị thanh đến: "Lão đại, người ta cùng ngươi hay nói giỡn sao, một đêm một ngàn lượng bạc thế nào?"
Không phải là trở thành ôm chẩm ngủ một đêm thôi, đâu có đâu có!【
Đoạn trích hai
】
Mỗ nữ rón ra rón rén quay lại trong nhà, lại vừa lúc bị mỗ nam ôm cây đợi thỏ bắt được!
"Làm gì sao! Lén lút !" Mỗ nam khó chịu thanh âm vang lên.
Mỗ nữ nhất thời dừng bước, cứng ngắc mặt lập tức chuyển biến vì tinh quang tươi cười, hướng tới mỗ nam ha ha nói: "Lão đại, người ta không cẩn thận đem Ngụy quốc Thái tử đánh cuộc phường cấp thiêu!"
"Nhỏ sự tình!"
"Ha ha, lão đại, người ta còn không cẩn thận đánh gãy Ngụy quốc Thái tử tay!"
"Đã gãy thì cho gãy luôn!"
"Hắc hắc, lão đại, người ta càng thêm không cẩn thận thua trận ngươi một ngàn lượng hoàng kim!"
"Một ngàn lượng mà thôi!"
"Ha ha, lão đại, người ta càng thêm càng thêm không cẩn thận thua trận chính mình... A, lão đại ngươi đi làm sao?"
"Giết người!"