☆
, 005 chương thời khắc nguy cơ ( tinh )
Uyển Nguyệt hiện tại cũng học ngoan , cùng Thần Hạo Tinh vẫn là không cần cứng đối cứng hảo, hai cái tính khí đều cường người, luôn phải có một phương chịu thua ! Này mềm quả hồng liền nàng đảm đương tốt lắm.
Đôi tay theo bị trong mắt duỗi đi ra, ôm lấy Thần Hạo Tinh, còn thật sự nói, "Không dám chạy, về sau cũng không dám chạy!"
Thần Hạo Tinh đột nhiên toàn thân run lên, nhìn nhanh ôm chặt hắn Uyển Nguyệt, trong lòng một chút liền trấn định xuống dưới, vẫn đổ trong lòng miệng tức giận cũng toàn bộ biến mất vô tung vô ảnh.
Loại cảm giác này rất kỳ quái, nhưng là hắn cũng không chán ghét!
Nhìn Uyển Nguyệt dần dần khôi phục sắc thái hai má, này nữ nhân luôn sẽ có kích khởi hắn tức giận biện pháp, hướng tới vậy màu hồng môi liền cắn đi xuống.
Uyển Nguyệt bị Thần Hạo Tinh đột nhiên động tác dọa một chút, theo sau cũng yên ổn xuống dưới, dù sao hắn yêu cắn liền cắn đi, lại không phải không cắn qua.
Lửa nóng đan vào cùng một chỗ thân hình, Thần Hạo Tinh dùng sức cắn, hung hăng cắn, coi mình toàn bộ phẫn nộ đều phát tiết đến tại trước mỏng manh môi mặt trên.
Uyển Nguyệt bị cắn rất ăn đau, ôm Thần Hạo Tinh đôi tay cũng biến thành nanh vuốt một loại, dùng sức cầm lấy, giống như muốn đem trước quần áo tê nát mới bỏ qua!
...
Mấy ngày sau, thuyền chạy vào đại hải trong, chậm rãi hướng tới bên cạnh yến quốc đổ bộ, mặt trên đã muốn có người tiếp ứng.
Uyển Nguyệt thân mình cũng về cơ bản khôi phục không sai biệt lắm , này mấy ngày sầu khổ thuốc Đông y nhưng là ép buộc chết nàng , hơn nữa đã muốn tại trên giường nằm mấy ngày, nếu không hoạt động một chút, nàng đều cảm thấy chính mình cơ thể đều nhanh héo rút!