Case Closed

50 2 0
                                    

No portion of this book may be reproduced, stored in a retrieval system, or transmitted in any form or by any means, mechanical, electronic, photocopying, recording, or otherwise, without written permission from the publisher. Crazy Ideas® books are registered trademarks of Rachel Romero

** Sorry po sa mga typo!! hahaha and medyo magulo ang flow ng story! magulo kasi ang mind ni psychosisa :) enjoy reading !!

Case Closed (one shot story)

Do you believe in coincident? Well, I don’t know. It is hard! It is hard to believe na one morning you will figured out na yung taong mahal mo na bigla na lang nawala sayo ay boyfriend pala  ng kaibigan mo!! Mahal mo siya pero paano ang feelings ng friend mo? Will you fight for your long lost happiness or just let go, learn to move on or just end it?

======================================================================

Chapter 1

Vannesa’s POV

“Poink! Aray ko naman vane”

“hahaha, Ano ka ba naman Achelle, tulala ka nanaman diyan”

Tignan mo tong kaibigan ko, tulala parin, laging lutang ang isip, halos mag waone year na tong ganito.

“Hayyyy!”

“Woooh!! Bigat non teh ah. Huwag mong sasabihing si Mr. Teletech parin yang nasa isip mo?”

“Sad to say but yes my friend”

Hala ang babaeng ito kala mo namatayan. Grabe ang tagal tagal na nun pero ito parin siya naghihintay na hahanapin siya.

“Ano ka ba naman friend,ang tagal na nun ah. Hindi ka parin makalimot?”

“Alam mo naman kung gaano ko kamahal yun diba? Kahit sa txt lang kami.Tsaka hindi ko talaga maisip bakit biglang naging bula yung relationship namin”

RINNGGGGGGGGGGG........

“Oh! Time na pala, tara na, may next subject pa tayo. Terror pa naman yung si Sir”

Grabe, talaga itong Chemistry namin, kaloka ang balancing equation, buti nalang magaling itong si Achelle, ang bilis mag balance hahaha, swerte. Blahhh blahhh blahhhh. Sige lang sir, turo ka lang diyan wala naman kami masyadong magets. After 1 and a half hour, ayun tapos narin. Uwian mode na kami.

Btw, Ako nga pala si Vanessa Hudgens!! Ay este Vanessa Jane Dela Vega. Friend ako ng bida sa story na to, hahaha, kala niyo ako bida no :”)Im 16 years old, small but terrible hahaha, magaling ako sa academ and sports. I love arnis, same kami ni Achelle.Oh sa mga stalker ko, tanungin niyo nlang si Achelle tungkol sakin, nahihiya ako eh. Hahhaha

~Sa park.~!

“Che, Tara, bili tayo ice cream oh, para naman mabuhay ka diyan, para kang zombie na naglalakad eh”

tinatry ko magpatawa para naman maging ok to kahit papano, paerang namantayan eh, ang love nga naman hayyy!!! Buti nalang ako maganda. Hahahah, anong connect??

“Wag na Vane, uwi na lang ako, kulang lang ako sa tulog eh. Hehehe”

Tignan mo ‘tong babaeng ito, pilit tumawa, mukaha tuloy kabayo na ewan hahahhahahha!!

“oh! Siya, siya sige kita kita nalang tom.”

“bye”

Tinignan ko nalang siyang maglakad palayo, kawawang babae, hindi parin makamove on!!

Achelle’s POV

Sorry vane, kanina mo pa ako pilit pinapasaya pero wala eh, masakit lang talaga yung nafefeel ko ngayon.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 22, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Case ClosedWhere stories live. Discover now