London, England 1958
เขาไม่เคยชอบลอนดอนเลย...
สถาปัตยกรรมและสิ่งก่อสร้างสวยงามที่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกแบบยุคกลาง เมืองที่มีหมอกปกคลุมอยู่ตลอดเวลาใครไม่เคยสัมผัสกับตัวเองคงคิดว่าที่นี่โรแมนติกเป็นที่สุด
ถ้าได้มาอยู่จริงๆแบบ 'แฮร์รี่ สไตลส์' ความคิดนั้นคงหายไปหมด คนภายนอกเห็นสถาปัตยกรรมสวยงามแต่เขาเห็นแหล่งเสื่อมโทรม สลัม เชื้อโรคที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่บล็อกจากสิ่งก่อสร้างสวยหรูนั่น คนภายนอกเห็นไอน้ำที่กลั่นตัวมาเป็นหมอกสีขาวบริสุทธิ์แต่เขาเห็นควันพิษของเสียที่เกิดจากความมักง่ายของมนุษย์ระเหยมารวมตัวกับอากาศแล้วต้องใช้หายใจเข้าไปทุกวินาที เขาเกลียดมันเหลือเกินไม่อยากจะแตะต้องแต่ชายหนุ่มไม่มีทางเลือกนอกจากการสูดดมมันเข้าไป
สิ่งที่แฮร์รี่เกลียดที่สุดไม่สลัม ไม่ใช่หมอกพิษ แต่เป็นที่แห่งนี้...'The Circus'
'The Circus' คือชื่อเรียกสถานที่รวมตัวของหน่วยงานที่เขา'ทำงาน' ไม่สิ 'รับใช้' มาเป็นเวลา 7 ปีเต็ม ตอนนั้นชายหนุ่มก็เป็นเด็กจบใหม่ไฟแรงมีความฝันว่าจะได้ทำงานกับหน่วยข่าวกรองลับของประเทศเหมือนกับคนอื่นๆ ต่างกันตรงที่ความฝันของเขาไม่ใช่ความฝันลมๆ แล้งๆ จะเรียกเขาว่าเป็นอัจฉริยะก็ได้ เจ้าของเรือนผมหยิกเรียนจบด็อกเตอร์จากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ดเมื่ออายุเพียง 20 ปีด้วยความสามารถทั้งสมองและร่างกายที่โดดเด่น หน่วยข่าวกรองลับแห่งสหราชอาณาจักร 'MI6' จึงจองตัวและรับเขาเข้าทำงานในทันทีหลังเรียนจบ
ตอนแรกอะไรๆก็ดูดีไปหมดได้ทำในสิ่งที่ชอบพร้อมกับได้รับเงินไปด้วย หรือจะปฏิเสธว่ามันไม่จริง? แฮร์รี่มีพรสวรรค์เขารู้ตัวดีเขาไม่เคยทำงานพลาดแม้แต่ครั้งเดียว ชายหนุ่มได้เลื่อนตำแหน่งอย่างก้าวกระโดดและเขาเป็นคนโปรดของ C
YOU ARE READING
Sedated
Fanfictionเมื่อ 'แฮร์รี่ สไตลส์' สายลับแห่งเอ็มไอ6 จะต้องเลือกระหว่างหน้าที่กับความรัก? ...ขอแค่ให้ผมได้อยู่กับคุณต่อให้ต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งประเทศผมก็ยอม...