[One short] - Chỉ là muốn nuôi em

353 25 5
                                    


Chí Hoành dạo này vận đen như đít nồi. Hết bị Lưu ma ma vét sạch tiền tiết kiệm, cộng thêm cắt chi tiêu một tháng vì tội đi chơi đêm với Mỹ Mỹ. Sau đó lại còn bị cô bạn phán câu chia tay, đến nay hắc tuyến ngổn ngang,toàn than cũng mệt mỏi rồi.

_ Thật không hiểu nổi nha. Rõ ràng là đã canh lúc mama ngủ say, ngáy to như động đất rồi mới đi cơ mà, sao mama biết được cơ chứ. Chẳng lẽ mama là phù thủy...

Nghỉ đến hình tượng mama của mình là một phù thủy cao siêu, cầm lọ thuốc phép chế qua rồi chế lại khiến Tiểu Hoành kinh dị.

_ Khỏi nói cũng biết mama là phù thủy rồi. Nghỉ xem lúc nào cũng " Là con trai mới lớn không được đi chơi đêm, lỡ gặp mấy đứa con trai không đàng hoàng thì sao."

Không thì lại " Con trai con đứa gì không biết lo cho thân, lúc nào cũng không chịu che chắn kín đáo, định ra ngoài dụ con nhà người ta hả, hở hang quá rồi đó." Mặc dù mình chỉ là mặc quần short qua đầu gối có 2 cm. Haizz...Hình như có gì đó nó sai sai. Rõ ràng cậu là nam nhân vậy mà mẹ làm như con gái ấy. Riết rồi da dẽ trắng như sứ rồi, dáng cũng mãnh khãnh như thiếu nữ rồi...huhuhu....

_ " Con trai con đứa, lúc nào cũng không chịu chăm sóc bản than, sau này ế có nước mama đem con qua cho Tiểu Khải nuôi quá." - "Còn dám ở đây nói xấu mama, phạt qua nhà Tiểu Khải ở một tháng".

_ Ákkk.... Mama đừng mà con sợ rồi huhuhu. Đừng bắt con qua ấy, nhà Khải ca vừa bẩn vừa hôi, quần áo vức lung tung, lại nấu ăn thua xa mama, tha cho con đi mà. Sau này con không dám nửa...huhu.

Chí Hoành nghe tiếng Lưu mama liền chụp đầu la khóc, thu gọn người mà bó gối gục đầu, vừa phân bua vừa xin lỗi trong như một đứa trẻ bị bắt gặp làm chuyện sai trái.

_ Hahaha... Tiểu Hoành à, em quả thật cực kì ngốc nha, chỉ cần nghe thu âm cũng sợ như vậy.

_ Khải ca, anh quá đáng,dám trêu em. Em giận anh, HỨ...

_ Anh chưa phạt em là mừng rồi,ở đó mà giận anh. Ai vừa rồi chê phòng anh vừa hôi vừa bẩn, quần áo ngổn ngang cơ chứ.

_ Chứ không phải thế sao?- Chí Hoành phồng má lên cải lại trông vô cùng đáng yêu làm cho người nào đó " Kiềm chế...KIềm chế...KIỀm chế...KIỀM chế...KIỀM Chế...KIỀM CHế... KIỀM CHẾ AKKKKKK".

_ Phòng anh vốn vô cùng sạch sẻ chỉ tại em qua thôi. Nghe này , mỗi lần em vào phòng anh đều bắt anh làm bánh, nước trái cây,sinh tố cho em ăn. Sau đó em còn bắt anh phải thay đồ mà trình diễn thời trang cho em xem còn gì. Xem không đã mắt em còn chơi làm người mẫu đi Chớt-quớt với anh nữa đấy thôi. Xong xuôi em quất ngựa truy phong bỏ anh bơ vơ dọn dẹp bãi chiến trường.

_ Anh quá đáng, có cần nhớ kỹ vậy không.

_ Anh chỉ nhớ những gì của em thôi. Mà hình như là còn có 15 phút nữa là vào lớp rồi đó.

_ Á... Tại anh không đó, không nói với anh nữa, em đi đây.

Chí Hoành vắt chân lên cổ mà phóng vào lớp. Để lại một Tuấn Khải miệng cười đến mang tai làm cho thằng hãng P/s được quãng cáo ké. ( Tui đây là nam còn muốn chảy nữa không biết mấy cô mấy má có chảy hong hen?)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One short] - Chỉ là muốn nuôi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ