Trọng sinh tàn bạo đại đế
Tác giả: Ngã Thị Tiếu Tiếu
Văn án
【 tổng công văn, nhất công đa thụ 】
Tổng tài trọng sinh.
Trọng sinh vẫn là tối tàn bạo một quốc gia đế vương.
Trọng sinh thế giới vẫn là cử mở ra nam nam có thể kết hôn địa phương!
Lâm Sinh Nguyên thế giới quan bị đảo điên .
Tàn nhẫn tàn nhẫn tà giáo giáo chủ, thề sống chết chờ đợi ám ảnh thủ lĩnh, quật cường không được tự nhiên lãnh cung khí sau, cố chấp lại võ công tuyệt luân võ lâm minh chủ.
Cường cường quyết đấu, đấu trí so dũng khí, lấy tâm thân mật.
( trọng sinh hệ liệt văn văn: trọng sinh tận thế tu chân, gặp chuyên mục. )
Nội dung nhãn: trọng sinh ảo tưởng không gian linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Sinh Nguyên ┃ phối hợp diễn: Bạch Vân, Phượng Khuynh, Lãnh U, Danh Túc Liễu ┃ cái khác: tổng công, xuyên việt, trọng sinh, ôn nhu
=======================
1001: trọng sinh
Lâm Sinh Nguyên chưa từng có nghĩ đến có một ngày chính mình hội lấy như vậy phương thức rời đi nhân thế.
Hắn nghĩ tới chính mình khả năng nhiều loại chết kiểu này, bị ám sát, dù sao chính mình là thế giới bài danh trước mười phú hào, tạo địch thủ không ít, tưởng hắn chết tự nhiên cũng không thiếu.
Sinh bệnh, thân thể hắn cũng không được tốt lắm, đánh từ trong bụng mẹ đi ra liền không tốt lắm, tuy rằng sau an dưỡng cùng tập thể hình đều tiến hành không sai, nhưng là, so với đứng đầu nhất lưu, kém hơn.
Tai nạn xe cộ, đây là không có biện pháp khống chế chuyện tình, chỉ có thể bị trở về vị trí cũ ngoài ý muốn nhất lưu.
Hắn còn muốn qua chết già... Có nhiều lắm người là như thế này tử vong, chính mình cũng có thể là trong đó một cái.
Nhưng hắn như thế nào cũng thật không ngờ, tại ba mươi tuổi sinh nhật một ngày này, hắn sẽ chết tại nhất người điên đao hạ, hơn nữa, kia người điên hay là hắn thỉnh tới tham gia hắn sinh nhật yến hội bằng hữu chi nhất.
Bằng hữu này chỗ cũng không tệ lắm, bình thường đi lại cũng không thiếu, cho nên mới may mắn tới tham gia sinh nhật của hắn yến hội.
Nhưng là, bằng hữu này thế nhưng có gia tộc di truyền bệnh, vẫn là thần kinh phương diện , tại hắn kính rượu thời điểm, đột nhiên lấy đao liền khảm lại đây, khảm vừa lúc vẫn là cổ... Tốc độ mau liên vài bước xa bảo tiêu cũng chưa có thể phản ứng lại đây!
Bị người sát, cũng không phải cố ý ám sát, hoàn toàn có thể nói là không hay ho... Như vậy chết kiểu này, Lâm Sinh Nguyên chưa từng có nghĩ tới!
Khi máu tươi từ cổ chảy ra, khi ý thức bắt đầu mơ hồ một khắc kia, Lâm Sinh Nguyên giật mình nghĩ đến, sống đến ba mươi tuổi, thế nhưng không có có yêu người nào, tự nhiên cũng vốn không có người yêu, cũng không có phát hiện có ai chân chính thương hắn... Này, xem như bi ai đi?