90090: đêm khuya ra ngoài
"Đức khiêm!" Lâm Sinh Nguyên kìm lòng không đậu lại hoán một tiếng, mà trương đức khiêm tình huống cũng là càng kém.
Miễn cưỡng đưa ra một hơi, đầu hướng lên trên nâng, cũng là giống như dùng hết sở hữu khí lực giống nhau.
Lâm Sinh Nguyên thấy thế ngồi ở đầu giường vội vàng đem người hơi hơi nâng dậy, làm cho trương đức khiêm đầu tựa vào chính mình trong lòng.
"Ngươi đừng có gấp, có cái gì chậm rãi nói..."
"Hoàng... Hoàng thượng..." Trương đức khiêm thở hổn hển hô Lâm Sinh Nguyên, lại là phun ra một ngụm tiên huyết, mang chút trứ màu đen tơ máu theo đối phương bên môi chảy ra, cùng với trứ máu chảy xuôi động tác, trương đức khiêm nỗ lực lại là phun ra vài."Đừng... Đừng tin tưởng... Bạch... Bạch Vân... Hắn không phải... Không phải... Bạch..."
Ánh mắt hoàn toàn nhắm lại, trương đức khiêm thủ cũng theo Lâm Sinh Nguyên bàn tay trung hoạt mới hạ xuống.
Lâm Sinh Nguyên hơi hơi ngừng lại, "Trương đức khiêm! Đức khiêm!"
Liên hoán hai tiếng, nhưng là trương đức khiêm ánh mắt cũng là không nữa mở qua.
Thật lâu sau, Lâm Sinh Nguyên buông ra đối phương thân mình, làm cho người ta nằm thẳng ở tại mềm mại giường lớn thượng, lại cấp đối phương cái thượng chăn.
"Ngự y, qua đến xem đi." Hướng phía sau giường biên lui hai bước, Lâm Sinh Nguyên đạm thanh khải khẩu.
"Là, là, thần tuân chỉ." Ngự y có chút run run đáp lời, sau đó đến ngươi bên giường kiểm tra rồi một phen. Tái theo sau, ngự y mạnh mẽ hai đầu gối quỳ xuống đất."Khởi bẩm hoàng thượng, đức khiêm công tử... Đi..."
Nghe vậy, Lâm Sinh Nguyên chính là hơi hơi đóng chặt mắt. Khoát tay áo, sau đó chính mình ra bên ngoài biên đi ra ngoài.
Đến bên ngoài, la đức uy lập mã đón đi lên.
"Hoàng thượng..." Nhìn Lâm Sinh Nguyên có chút không quá khuôn mặt dễ nhìn sắc, la đức uy kêu có chút nơm nớp lo sợ .
Lâm Sinh Nguyên thản nhiên nhìn đối phương liếc mắt một cái, "Lấy quý phi lễ nghi hậu táng đức khiêm công tử."
La đức uy chấn động, mạnh mẽ cung kính cúi đầu."Là! Tuân chỉ!"
Lâm Sinh Nguyên không có tái nhiều làm dừng lại, rời đi đức khiêm cung sau cũng không có trở về tẩm cung của mình, mà là hướng ngự thư phòng phương hướng đi rồi khứ.
Đến ngự thư phòng sau, Lâm Sinh Nguyên làm chuyện thứ nhất chính là kiểm tra hắn ngự thư phòng hay không có mất đi này nọ.
Mà kiểm tra kết quả Lâm Sinh Nguyên coi như vừa lòng, ngọc bội, cùng với những này thu lên văn kiện còn tại.
Đem này nọ một lần nữa phóng hảo, Lâm Sinh Nguyên ngồi ở ghế trên suy tư lên.
Trương đức khiêm tin tức chính mình tuyệt không biết, la đức uy nói hội báo qua, nhưng là chính mình không có thu được là sự thật.
Trương đức khiêm trước khi chết nói đừng tin tưởng Bạch Vân.
Nhưng là, đối phương cuối cùng kia cũng không nói gì hoàn nửa câu nói cũng là không biết là có ý tứ gì.