[Shortfic] Đu dây_Beast

1K 26 14
                                    

Trong 1 ngôi làng nhỏ , có 1 đại gia đình nhỏ , trong đại gia đình nhỏ ấy , lại có 3 gia đình nhỏ , đó là gia đình nhà DooSeung gồm Dun Đu Bông và Chân Tến , gia đình nhà JunSeop gồm Dông Chửng Hửng và Dăng Dô Tẹt , gia đình nhà KiWoon gồm Ly Quang Đù và Son Nằm Sỉn . Vì thành viên của 3 gia đình này đều là gan hổ báo , ngoại tềnh công sờ khai vs nhau , nên nhìn thì rất êm ấm , nhưng thật ra chẳng êm ấm chút nào , và đại gia đình ấy có tên là B6.

Nhà DooSeung chuyên ngành hàng không , ngày ngày phải đến sân bay từ sáng sớm , để lượm củi khô , dọn vệ sinh cho đường bay , nhà JunSeop chuyên ngành thời trang và sắc đẹp , nên hằng ngày phải đứng trong tủ gương làm ma nơ canh từ sáng sớm , để dụ người ta vào mua đồ bành , còn nhà KiWoon chuyên ngành y tế xã hội và sức khỏe cộng đồng , nên hàng ngày từ tờ mờ sáng cả 2 đã phải có mặt tại bệnh viện để mời người dân vào hiến máu cho bệnh viện bằng cách cởi trần ra đứng trước cửa . Vì công việc của mọi người đều rất vất vả , nên đã được nhà nước đặc cách cho nghỉ hè 1 tháng , trong đợt nghỉ hè năm nay , cả bọn đều muốn chơi trội , đó là đy học xiếc đu dây .

Nói là phải làm , như thế chị em nó mới nể , nên B6 tức tốc lái xe ba gác đến chỗ dạy nghề , khi vừa đến nơi , ai nấy cũng bị thu hút vào những màn đu dây bay trên không cứ như là film chưởng , thế là cả bọn háo hức đăng kí nhập học , chỉ trừ 1 người , đó là Chân Tến , vì cậu ta rất sợ độ cao , nên cậu ta chỉ xin 1 cái chân đứng giữ lưới bảo vệ ở phía dưới .

Đứng ở dưới nhìn lên thì thấy rất là phấn chấn , nhưng khi vừa leo lên trên bục cách mặt đất khoảng chừng mười mấy hai ba mét , thì cả bọn đã tái xanh mặt mầy….

_Leo lên đây đê , rồi tôi sẽ tập cho các cậu … - người diễn viên thứ 1 nói (viết tắt NDV1)

_Hix….nhìn từ trên này xuống … - Chửng Hửng mếu máo rồi ôm chằm lấy Nằm Sỉn - …trông gê qá vk ơi

_Yah~ - Dô Tẹt dang chân đạp – đang ôm ai thế hả >”<

_Xí xí …. – Quang Đù hất tay Chửng Hửng ra – vk của hyung ở bên kia …còn đây là vk em …hehe

_Ơ… - Chửng Hửng ngơ ngác buông tay ra và qay sang ôm Dô Tẹt – hix…sợ qá nên anh nhầm vk ơi :((

_Xì …đang ôm đã mà làm mất hứng dễ sợ - Nằm Sỉn lảm nhảm

_Tất cả nge kỹ lời chỉ dẫn của tôi nhé – NDV1 nói

_Nae – B5 đồng thanh

_Trước hết chúng ta sẽ cần phải cầm chắc dây và đu qa bên kia , khi qa đến nơi thì buông tay ra khỏi dây và nắm lấy tay người bên kia …mọi người hiểu chứ ? - NDV1 giải thích

_Ờ thì ….lun lun lắng nghe …nhưng nghe hoài hok hiểu …hehe – Dô Tẹt ngây thơ

_Há há … - Chân Tến cười hí hửng – đã tẹt lại còn khò …kaka =))

_Yah~ mén thúi kia …sao dám sỉ nhục vk tui – Chửng Hửng lườm xuống nhìn Chân Tến

_Mwo…định bênh vực vk cậu à ? – Chân Tến nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Đu dây_BeastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ