First Day of school. 4th Year. Last year of being a highschool student.
Andito padin yung kaba ko. Kahit na 4years na akong nagaaral dito. Naiisip ko palang na may bagong teacher nikakabahan na ako. Na kesyo Matapang, Or nagpapahiya sa klase something like that.Tang Tang Tang.
Kanya kanyang punta ng studyante sa Gym para magFlag ceremony. Makikita mo yung mga freshmen. Parang dati lang. Kami yun. Ngayon heto kami last year na namin sa highschool. Andami nading nangyari. Mga Moments with them.
Nang makarating na lahat ng estudyante dito sa Gymnasium Nagsimula na ang Ceremony.
Lupang hinirang....
Panatang Makabayan.....
Hymn... So on and so far.Pinapakilala ang mga teacher then sinasabi kung anong year and hahandelan. 1st year mam.... 2ndyear.... 3rd Year Sir Reymond Chris Molino...4th year.
Pagkakita ko kay sir. Napatulala ako. Hindi ko alam kung anong naramdaman ko. Pagkakita ko sakanya biglang parang huminto ang lahat parang nawalan ng tunog ang paligid at parang kaming dalawa lang ang andito. Yung ngiti niyang kita gilagid ay nagpakangiti din sakin. Ito ba yung sinasabi nilang Love at First sight? Pero bakit sa isang Sir pa. Alam naman nating lahat na bawal ang Teacher at Studyante na magkarelasyon. Pero ano tong nararamdaman ko? O M G!!!
"Bessy, tapos na. Pasok na daw sa room" -aya sakin ng bestfriend kong si Judai.
Bumalik naman ako sa kaanyuan ko. At ganon nalang ang aking gulat ng lahat ng estudyante ay papasok na sa kani kanilang mga Room. At papasok nadin si sir reymond sa kanyang advisory room.
pagkapasok namin sa room.
"Friend kala ko pogi si sir. Muka namang bokling umasa ako eh. Pinaasa nanaman lang pala ako" -sabi at hugot ni auyesha.
"Dont judge a book by its cover. Tsaka pano mo nasabing bokling sya?" -tanong ko. (bookling-bading)
"Instinct. Nararadar ko lang. Hihihi" auyesha said.
Magsasalita pa lang ako ng biglang dumating ang Adviser namin.
"Goodmorning Class" -Mam Ay.
-------------
*Guys Please support my story. Thankyou. Mga bbgirl Sorry sa mga pangalan. Hahahahahahahaha*
BINABASA MO ANG
She's Inlove with her Gaysht Professor
RandomShe is SMART Valedictorian Student She always want her parents proud Little bit Nerd At ang alam niya lang gawin ay magaral Until One guy broke her heart. She Want Past time. One day. A Transfere Professor Caught her attention. His Smile make her h...