Anu , Trisha ganto na lang ba tayo palagi ah?
lagi na lang tayo nag aaway hindi na tayo mag kasundo.
so anu steven ako nanaman ang mali ah at ikaw lagi ang tama..
eh lagi naman ako yung may kasalanan ng lahat eh diba diba ako na lang palagi.. hindi ko ng makuhang maging tama sayo..
so ano to ganito na lang tayo palagi, trisha nakakasawa na .
you know what steven its either you stay or you go .. tutal parehas lang tayong nasasaktan, nakabukas ang pinto at hindi kita pipigilan lumayo. umalis kana sa buhay ko at pipilitin kong mawala ka sa isip ko..
ako si steven mahaba na din ang pinag samahan namin ng girlfriend ko, Trish ang pangalan niya hindi ko alam kung bakit kami nagkakaganito. pero sa pag kakaalala ko hindi kami ganito nagsimula.
uyyyy bryan.. kilala mo ba yung steven,, bkt trisha.? wahhhh crush ko tlga siya swear everytime i see him sa labas kinikilig ako. diba bryan friends kayo.?
oo :)
pakilala mo naman ako oh, haha kunin mo yung no. niya dali na..
diba my bf ka trisha,, sa pag kakaalam ko may gf din siya eh. :(
ay ganun bah..wla na kami bry i broke up with him. player nga dba player is a player nag taka kapa sa gagong yun.. okay basta kunin mo ah.!
small world nga naman diba magkakilala pala yung bf ko at si steven dahil parehas silang basketball player..
trisha, trisha... oh bakit goodnews may bibigay ako sayo.
ano yun beh?
dba gsto mo ng no ni steven.
yup yup.. saan?
here.. save mo 0918*******
wat the smart.. e globe kaya ako beh.. anywei madami naman akong lod sige txt ko siya mamaya.
( nuong nakuha ko na yung no ni steven i feel na ako ang pinakamasyang girl sa mundo ang babaw man pero totoo,, baliw kasi ako eh.)
TRISHA: Hi.!
STEVEN: who's this.?
TRISHA: trisha to steven.. couzin ni bryan kilala mo ba ako.?
STEVEN: ahhh yah i know you.. kaw yung gf ni shej dba.?
TRISHA: (ouch ) ahh yup nuon hindi na ngayon.. i broke up with him already..
STEVEN: but why.?
TRISHA: player is a player.. he just hurt me and take me as for granted.. to much pain for me. :(
STEVEN: no trisha, hindi naman lahat ng player ay manloloko, like me hindi ako marunong manloko. ang mga babae hindi dapat pinapaiyak at sinasaktan dapat minamahal sila at inaalagaan..
TRISHA: ohw steven you're so sweet,, happy na nasabi mo yan sakin. ang lucky naman ng gf mo kasi meron siyang katulad mo.
STEVEN: wla akong gf. eh! pero satingin ko magkakaron na ako.
TRISHA: (YES) ahhh.? cnu.. :( ( meron na pala )
STEVEN: yung ka txt ko yata pwede eh..! :)
TRISHA: ahahhaha buang ka tlga steven no.. cguro pwede ahha ( pakipot pa ) wla kabang globe.. ?
STEVEN: cge cge palit ako ng globe bukas,, txt kita tomorrow morning ah goodnight trisha.. mmmmuuuuaaahhhh.! :)