toar tinhf

370 0 0
                                    

Văn án:

Từ sau lần bị Mộ Dung Viễn đẩy xuống nước hồi bé,

Mộ Dung Trí liền trở nên lạnh lùng lãnh tĩnh, còn... sợ nước.

Thỉnh thoảng, y thậm chí còn nhớ đến nụ cười tàn khốc khi Mộ Dung Viễn đẩy y xuống nước,

Khiến y cũng không biết, y sợ nước hay là... sợ tứ đệ này của mình...

Ông trời phù hộ, khiến hắn tìm được Mộ Dung Trí,

Nghe xong mật báo, liền vội vã dẫn người đi cứu Mộ Dung Trí.

Thấy y rơi xuống nước, ngay cả tâm hồn của hắn đều suýt bị hù chết.

Đây đều là lỗi của hắn.

Rõ ràng là thích người này, nhưng luôn không nhịn được mà bắt nạt y...

“A Viễn, ngươi sẽ không đẩy ta xuống nước nữa chứ?”

“Không, không đâu, tam ca, ta vĩnh viễn sẽ không làm tổn thương ngươi!”

Bởi vì vào năm ấy, khi y đưa chiếc khóa vàng nho nhỏ ấy cho hắn thì,

Trái tim của hắn cũng đã bị khóa nơi y rồi...

1.

Trăng non như câu, sao sáng dần dần mờ nhạt. Đêm về khuya, cùng là lúc bách tính thường dân đóng cửa nghỉ ngơi, duy chỉ có một gian thuyền hoa trên Nguyên Hồ trong kinh thành vẫn để đèn đuốc sáng trưng, khắp nơi đèn lồng cao thấp, chiếu ánh hồng quang xuống lớp băng mỏng trên mặt hồ.

Tiếng cười yếu ớt của du khác

h

hoa nương hòa vào tiếng đàn phảng phất truyền ra từ trong gian, đem vùng quanh du hồ lớn nhất trong Kinh thành  thành một vùng trời khác, minh nhạc ti trúc

[1]

ca vũ như nhẹ phiêu diêu trong hồ, đem bóng đêm yên lặng chậm rãi lu mờ, khiến những khách nhân đang chìm trong xa hoa hưởng lạc dần dần quên mất tịch liêu đêm trường.

Tiếng mõ báo canh ba từ phía xa truyền đến, lập tức liền bị ti trúc cầm thanh bao trùm. Mộ Dung Trí đứng lặng ngoài thuyền, nghe được tiếng mõ vọng đến, không khỏi siết chặt áo choàng da cừu trên người, thản nhiên nói: “Canh ba rồi.”

Đã vào canh ba, nhưng bầu không khí tiệc rượu trong thuyền vẫn đang lên cao, hoàn toàn không có dấu hiệu chấm dứt, khiến cho Mộ Dung Trí vốn không thích xã giao bắt đầu có chút mất kiên nhẫn.

Mấy năm nay tiền lệ tụ hội dường như đã trở thành hoạt động không thể thiếu trên thương trường, kì thực nói trắng ra, đơn giản chỉ là các cửa hàng làm ăn với nhau buồn chán xã giao. Hôm nay mời y tới là Tạ lão bản của Ti Trù Trang, cùng dự còn có mấy chủ nhân thương hành, thêm vào vài nữ tử ca vũ tấu nhạc rót rượu, ước chừng cũng hơn mười người.

<copyright by Meishou@vudiepcoc.wordpress.com>

Các năm trước đều có Mộ Dung Viễn đi dự tiệc cùng hắn,  Mộ Dung Viễn hảo tửu thiện ẩm, pha hỉ tụ hội

[2]

, dạng tửu yến như thế này không cần y nói, người nọ cũng tất không mời mà đến, hơn nữa Mộ Dung Viễn giỏi giao tiếp, lại khéo léo, mỗi lần chỉ cần hắn có mặt, bầu không khí yến hội chắc chắn sẽ rất náo nhiệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

toar tinhfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ