Zion Jayze Lee
The Playboy SingerJayze is the bubbliest among his group. He love's to sing. At dancing? Yeah, he's good too but not as good kapag kumakanta siya.
Si Jayze ang pinakamagulo at makulet sa grupo nila, syempre what do you expect sa youngest? Pero kahit ganun, siya naman ang pinakamapagkakatiwalaan mo at pinakamaaasahan ng mga kaibigan lang niya. Pero puso ng babae? Di mo siya mapagkakatiwalaan.
He's a typical guy everybody wants. The only difference is his hair. Well, it's kinda weird cause its color green.... I know! Weird right? But it fits him well naman...
His family is the 3rd richest in Asia.
Sobrang pogi niya! Well? Ano ine-expect niyo na panget siya? Well, kung panget para sa inyo ang lalaking may green gorgeous hair, deep blue watery eyes, long curled -up eyelashes, pretty nose, perfectly defined jawline, white complexion, Adonis-like body, anf 6'1 height... O diba? Pogi noh?
Si Jayze ay binansagan ng isang tao na WALKING GREEN HEAD SINGER. He's a great singer and composer. Halos lahat ng babae at maging binabae nafa-fall sa green head na ito. Well, except for one...
Gwapo, bubbly at caring si Jayze sa mga kaibigan niya the only thing bad about him is being a playboy. He loves to play with girls' hearts. He can't stay with one girl in one day... Pero kaya lang naman siya nagkaganito dahil sa...... Past niyang siya rin mismo ay naloko...
Matutulungan kaya niya ang isang taong espesyal din sakanya dahil naging kaibigan niya na ito? Mafall kaya sakanya ang taong ito na may nakaraan din na tulad ng kanya? Mafall kaya sakanya ang taong ito pero hindi niya ito lolokohin?
Matutulungan kaya siya ng taong ito na makalimot gayong parehas sila ng nakaraan??? Magtutulungan nga ba sila o... Maglolokohan at maggagamitan lamang? Posible kaya na may mabuong something sakanila?
BINABASA MO ANG
H.E.A.R.T
Teen Fiction5 girls with a hurtful past and 5 boys with a painful past. Most adored, at the same time, most hated people because of thier personalities. One past,same feelings. Iisang mundo, iisang ginagalawan, iisang iniikutan. Iisang mga kaaway, pare-parehas...