UN:Admin Reyna
*Describe Yourself...
As a Person: according to my name... lala-ay babae po ako.Isa po akong taong minsang masayahin pag dating sa barkada.Pero problemado pagdating sa pamilya..heheheh...Well,i'm not joking...maraming problemz ang parents ko...and yes active ako sa EBS...Kasi as a person, i need to be put on they're side.And umh...Minsan din mabait ako sakanila, pero nasosobrahan pag dating sa joke.. pero natatawa sila and i want to make them smile..
Your Attitude:Kapag kaharap ko barkada,sobrang ingay ko na halos mawala na din minsan ang pag ka respeto ko sa kanila.. (well, hindi naman talaga ako magalang) ok... aaminin ko, bad girl ako tapos pilosopa tapos medyo OA ako pag may problema o kaharap ko yung enemie ko.
Appearance:Normal lang naman fez ko pero nasobrahan lang ata ng pimples...ewan ko kung paano gumagawa ng anak yung mga pimples sa mukha ko.. hindi naman din siguro sila nag-aano diba?...and mataas din buhok ko,may bangs tapos malaki yung ilong ko.. May allergie ako sa balikat ko kaya talagang gusto ko ng mga long sleeves like polo or three fourths.
The way you dress:Basta... formal at casual... yun lang... but.... wag lang talaga yung dress or tube or yung strap lang... yung mga fitted na t-shirt... no way... that is not my type..gusto ko yung mga long sleeves just like what i've said (appearance)... pag dating sa pants, gusto ko yung fitted pants kasi yun yung bagay sa mga babae ngayon..pagdating sa shoes... rubber shoes,hi-cut,basta only brand yung converse..or vans...yun yung appearance ko..
As a Wattpader: As a Wattpader? hindi talaga ako active sa wattpad,kasi may ibang bussiness ako pero ito lang na only wattpad lang ang maiisip ko pag may free time ako.Gumagawa agad ako ng story.. kaya ngayon mag p-promote ako sa story ko.
*Guys..Please..read my Story , 'Cursed Section:The Revenge casting: My Classmates *
Others:Super Addict in Dancing and Kpop.That is my life.. without Music,Kpop,Dancing it cant complete my day..Sa grupo namin,they called me Dancing Machine (fluttered) ofcourse... masaya ako kasi na appreciate nila ang talent ko..but i'm doing my best na sana maging magaling sila na dancer katulad ko para pag may balak kaming sumayaw,go with the flow na agad kami.
*Favorites
Color: Red & Black
Food: Dessert
Movie: Romance,Dancing,Drama,Action,Horror and Mystery
Games: Action Games
Story Genres: Teen Fiction and Pop Fiction
Song: basta.. Kpop yun na yun..
Line:"If youre in Kpop World you cant escape" char...
Others: Bias ko sa Snsd ay si Kim Hyoyeon tapos sa Exo si Kim Jongin tapos sa Bigbang ay si G-dragon..sorry.. nonsense..
*Friends in Wattpad that you know in person
@xX_WinglessFairy_Xx
@CuteLittleShiara
@SweetMe99_montanga
@jadine_marie4evs
@ZainasLeyson*Common reactions...
Pag napahiya: Stay calm and just smile
Pag masaya: halos maibuga ko na lahat ng gusto kong sabihin
Pag malungkot: tahimik lang... konti
Pag bored: higa2× nalang sa kama
Pag nandiyan si crush: dedma nalang.. ako kasi,hindi ko talaga kayang mag pahalata na crush ko siya..
Pag naiinis: for being honest... niloloob ko lang yan.. ayoko kasing masali ang iba sa galit ko.
Pag kinakabahan: takbo...
Message:So that's me guys..Hope you like my personality as a admin in this EBS..Please follow me on @reynaaaaaexoz... lav yah guys!!!