Dù đã gần hết thời gian 2 tuần và sắp đến ngày tổ chức đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa quyết định được xem ai sẽ là Seobang trong đám cưới cũng như trong cuộc sống sau này của họ. Nhưng nhờ sự mach nước của các bà vợ và ông chồng của họ nên hai người họ đã tìm đến một nơi, còn ở đâu au và các rds cùng đi theo họ nào
Viu…viu…xào xạc..àaaaaaa…hú
_Chị này là của ta-một thằng nhóc mang dép lê lao vào nàng mều
_Còn chị này là của ta-một thằng nhóc khác không kém cạnh lao vào ôm chân Nấm
_Mơ đi chị có butt đẹp này là của bố-lại thêm một thằng nhóc khác nữa ôm thằng kia lên làm vài tư thế smackdown xong lao vào ôm eo Fany
_Của ta..
_Của bố..
_Của chị mày nhá…
!@#$%^&*()
Trong không khí hỗn loạn thì au cũng kịp nhìn cái tên biển”Cô nhi viện SM “tuy nhỏ cở dài 10m cao 5 mét thế thôi nhưng cũng được trang hoàng lộng lẫy không kém ji biển số xe hay biển tên học sinh của au.
Còn lý do vì sao phải đến đây thì do không biết các cà vợ kia muốn giúp đỡ hay là thù dai vụ cuộc thi mà đã mách lẻo cho 2 người hãy đến cô nhi viện và nhận một đứa trẻ về làm con nuôi. Trẻ con thì có trực giác cực tốt nên chỉ cần sau một thời gian sống chung sẽ nhận biết được đâu là appa và umma của mình.Well, cũng đáng để thử lắm chứ, dù sao thì hai người vẫn muốn có một đứa con nuôi từ lâu lắm rồi, nên h cũng là dịp thuận lợi để 2 người thực hiện mong muốn đó.
Nhưng có lẽ sự việc nó hơi đi chệch so với tiên liệu ban đầu của hai người hay sao ấy. Mới bước vào cổng mà mấy đứa nhóc cả trai lẫn gái đã bay vào xâu xé 2 cô nàng thành thử nãy h hai nàng vẫn dậm chân tại chỗ và chưa bước thêm được bước nào.(chả biết có cắn giống trong zombie không nhở==). Không biết là do mới thấy gái đẹp về làng lần đầu hay do lâu ngày chỉ ngắm hoa hậu qua sách báo và tạp chí playboy nên các thánh cuồng của chúng ta cứ thi nhau lao vào các thần tượng của mình. Hậu quả là gần 1 tiếng sau hai nàng của chúng ta mới lết được lên phòng của các sơ trông coi nơi này để xin một đứa bé về nuôi .
0.0 0.0 =.= _ _” các hình ảnh trên đã thể hiện đầy đủ các trạng thái, cung bậc cảm xúc của các sơ từ ngạc nhiên cho đến tức tối và cuối cùng là nhún vai kiểu bình thường thôi chuyện thường ngày ở huyện ấy mừ.
Sau khi bỏ được đứa nhóc cuối cùng đang ôm eo mà tay thì vi vu đâu đó phía trên mình, Sica mới có thể thổ lộ mong muốn của mình với các nhà sơ
_Thưa sơ tụi con muốn xin một bé trai khoảng 6 tháng tuổi về làm con nuôi có được không ạ
Im lặng quan sát hai nàng, tay siết chặt bẻ crop crop(sơ hay vận động viên thể hình thế=]])
_Ui zời đất làng nước tôi ơi, ta mong ngày này lâu lắm rồi đấy 2 con biết không.Mau vào đây và dẫn “quả bom” à không đứa bé kháu khỉnh đẹp trai dễ bảo ngoan ngoãn vâng lời người lớn này về nuôi dùm bọn ta cái-Các sơ hăm hở ẳm ra một bé trai và cả hai nàng đã thik từ khi mới bắt gặp ánh mắt trẻ con ngây thơ vô số tội của bé.