unknown story

4 0 0
                                    

Ako so Proserfina Dela Cruz isa akong studyante sa university I of perpetual help system dalta sa kursong bs.tourism. isa lamang akong ordinaryong istudyante Hindi kagandahan pero mabait syempre! Hahaha maliit lang akong babae maputi tama language and baba ng buhok,makulit,friendly,at spontaneous!

Anyway ! Ngayung semester ay busing bisi ako sa page gawa ng thesis naming kasi nga graduating na ko. At dahil sa thesis nato dito nabago ang natutulog Kong puso chart lang!!, syempre dito nabago ang tahimik Kong buhay .

"Dito ako as cafeteria punta na kayo habang break time pa check nyo ung ginawa kung part ,tska titingnan Ko rim yung ginawa nyo . Dali ! " -- send to : reymart;seiji .

Yan ang dalawa kung group mates sa thesis si reymart; matalino laging active sa school activity ,matangkad,maputi ng slight ,malinis tingnan, mabango ,may a man,mabait at higit said lahat gwapo! . tousim run and course nya irregular run katulad KO nagging classmate KO sya said ibang subject park di name close nun ,ngayun language lame nagging mag ka grupo at nagging friends, madalas say and kasama Ko said page gawa ng thesis page wala si seiji dahil busy as mga audition nya panu gusto gusto nun mag artista actually bagay Naman tlga sakanya imaging artista. Engineering naman and course nya Hindi say ganun katalino pero Ok na ,mereno sya matangkad Hindi KO lang Alam hung height paro hanggang dibdib lang ako matangos ang ilong maganda ang mga mata, maganda ang pangangatawan ,maykaya sila syempre gwapo appeal , at syempre daming nag kakandarapang Mga girls saknya sa school .

Si seiji at crush ko nuon plang nung naging classmate ko sya business English mabait kasi at approachable pero ung tamang pag hanga lang. Pare di Ko na iisip yun ngayung tutuk ako as thesis namin.

" sa wakas dumating rin kayo tagal nyo aahh ! sabi KO saknila ,"si miss Mendoza kadi kinausap pa ako eeh "ika ni rey habang so seiji naman umupo sa tabi KO at nilabas ang phone habang busy sa kakalilot nito. Naka prepare na and laptop at iniiscan ko para ipakita sa kanila . "Rey any OK nakaya tong related literature KO ?dagdagan nyo nalang kadi diba kaylangan madame . ? Akin na USB mo,sayo rin seiji !" Habang busy parin sakakalikot ng phone nya pero hinahanap nya yung flash drive nya. " hoy ! Ji ..makinig ka Namangan !paaigaw Kong sabi KO sakanya. "Oo naririnig kita I save money nalang yan ,tska kunin muna ung copy ng curriculum vitae na pinagawa mo kaylngan KO ng umalis at raket ako" paasar nyang sinabi sakin habang nililipat KO ang Mga files at nung matapos name madaling hinablot no seiji and USB sabay kurot said pisngi ko sabay sabing "cute mo talaga !pav naging artista ako di kita kakalutan ! Sabay tayo said upuan sabay alis! Habang sj Rey naman at nakatingin lang samin.

Nang naka Alis na si seiji ,inasar Naman ako ni mart "mag shota ba kayo ?!,
"Hindi ahh " dipensa KO. "Akin na nga yan!" Habang tinitingnan ko ung gawa nyang format ng front page ,napansin Kong nakatingin sya sakin. **** to be continue ☺

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unknown StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon