Hugot sa relationship

101 6 3
                                    

Hindi lahat ng nagmamahal MASAYA, yung iba nagpapakat*nga para lang hindi iwan ng mga taong mahal na mahal nila.

-*-

Mahirap mag hanap ng bago kapag nasa isip mo pa ang dati

-*-

Ang buhay natin parang telenovela, laging may KONTRABiDA.

-*-

Hindi naman lahat ng maganda perfect at hindi naman lahat ng panget mali

-*-

Ang relasyon parang dalawang ilaw sa Kotse. Kailangan parehas gumagana. Kasi pag isa lang ang gumagana, aakalain ng kasalubong mo SINGLE ka.

-*-

Kung iiwas ka sa taong mahal mo.. Sasaktan mo lang sarili mo,pilit kang maglilibang sa iba para lang kalimutan sya pero hanggang saan ang pagkukunwari mo? Kung sya lang naman talaga laman ng PUSO mo..

-*-

Ang PAGMAMAHAL ko sayo parang SiRANG ELECTRiC FAN. ung tipong hindi lumilingon sa iba,steady lang

-*-

Huwag kang maniwala sa kinukwento LANG ng iba, maniwala ka kapag IKAW MISMO ANG NAKAKITA.

-*-

Walang tao ang gustong masaktan. Pero wala kang matutunan kung hindi ka masasaktan.

-*-

Sarap mahalin yung taong kahit alam nya ng mahal mo sya, Nag eeffort pa din para pakiligin ka.

-*-

Sarap mahalin yung taong kahit alam nya ng mahal mo sya, Nag eeffort pa din para pakiligin ka.

-*-

Bakit kung kailan di kna mahal dun mo lang naririalize na mahal mo siya kailangan ba tlga maagaw na siya ng iba bago mo malaman yung paghihirap at tagal na hinintay niya...

-*-

Kung kelan ka nag mahal ng bago may nag ka gusto sa dati at biglang naging mahal mo ulit yung dati kasi may kaagaw ka na at iiwanan mo na...

-*-

Alam mo kung bakit nasasaktan ka,kasi minamahal mo ang taong dapat kinakaibigan lang

-*-

Active now pero di nag memesege

-*-

Nag mahal lang ako hindi ako nangsakit ng damdamin

-*-

Ang relasyon, para sa DALAWANG tao lang, kaso may mga malalanding HINDI MARUNONG MAG-BILANG.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

#HugotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon