Alyssa PoV's ...
Di talaga ako makatulog sa kakaisip Kay nicolo Crush ^ ang cute ng boses nya ' Ang Gwafu ! Yummy talaga Pero hanggang Crush ko lang siya Di naman kasi magkakagusto sakin yun ..
Ayy Wait ! Magpaganda kaya ako at humingi ng pera Kay Mommy ' para bumili ng pampaganda ^ Tamahh !!
Tawagan ko muna si Arah sa plano ko .
Ayy ' Baka tulog na yun Bukas na lang ! NagOpen ako ng FB at agad Sinearch name ni nicolo °° tiningnan ko photos nya ang gwafu ' yung iba Sinisave ko ! HAHAHA :-[Hanggang sa napagod ako at naLog-out na ...
May nagbukas ng pinto ^
Mommy @ Daddy ! an yaman no ' ayaw kasi nila ng Mama @ papa °° Tcheep daw kasi _ _ ..Alyssa ' Aalis na kami ng daddy mo mamaya ! Mag_ingat ka dito (Mama).
'Sinabihan ko na Tita Lucy mo na dun ka muna sa kanila ( Daddy ).
Mom ' Dad !! Don't worry ^ Kaya ko na po sarili ko " pupunta na lang ako bukas kina Tita °°^_ ] Me [
Okey !! [ Mom ]
Good ^ Good-nyth Sweetie ( Dad )
Ano daw ?! Sweetie Dad talaga '
Baka bukas pag_alis namin tuLog ka pa ( Mom )
"Baka po ! Mamimiss ko po kayo Mom @ Dad ' ( ako )
Sabay Hug & Kiss ...
Matapos nun ay natulog na mee !
''
Nakarinig ako ng malakas na Sigaw ^^
Hey ^° Good_morning !! Wake_up na Coz *** ( Arah )Pinsan Ko paLa !!
Ohh ! bakit andito ka dba dapat ako pupunta sa inyo ' ( ako )
Yeaah ... ! But pinapunta na ako ni Mama dito para tulungan kang mag daLa ? .. ( Arah )
'Anong Dala ?? ( ako )
^ Syemre Gamit mo !! Dun ka lang muna samin in 9 week's ... ( Arah )
Talaga Coz ??! ( ako )
Oo... Dali maligo ka na Mama waiting for you ' ( Arah )
Okeyy !! ( ako )
Umalis na nga Kami ni Alyssa sa bahay nila kasama yung Yaya Beth nya ...
1 Hour na biyahe ' nasa tapat na kami ng bahay namin at agad na kaming pumasok ...
Hi ' Iha ! Nice to see you again ° ('Mama )
Hey too tita Lucy ! Me too thank you pumayag kayo na dito muna ako * (
('Alyssa ')"No problem Iha !! Welcome na welcome ka dito sa Malaki kung Bahay '' ( Mama )
Amhh ! Salamat po ( Alyssa)
Opp's ! Kain na Tayo Nagugutom na kasi ako ...( ako )
Oo nga !! ( Shairo )
Sige na ' Let's Eat ( Mama )
Ang Saya ng Salo_salo namin ! ang sarap kasi ng niLuto ni Mama ' Yung Favorite ko ^ Menudo , Adobo , Dinoguan, at sinigang na Manok ^^
Sarap !! ( ako )
Oo nga ' Sarap po talaga Tita ('Alyssa)
Ayy !! Syempre ako pa Ba !! ('Mama)
Matapos naming kumain ' Umakyat na kami ni Alyssa sa kwarto ' Tinuro ko sa kanya yung magiging kwarto nya ' ' '
Pumunta na ako sa Kwarto ko :(
BINABASA MO ANG
PROBINSYANA GIRL MEETS HOTTEST MANILA BOY
Разное!! Mahal Kitang Gago ! Ka Sana Maramdaman mo !! Nagmahal ka ikaw pa Nasaktan :-) Sineryoso mo ikaw pa Naistorbo !! HAHA !! -°°- Isang probinsyanang Girl ay magkakaroon ng panibagong yugto sa buhay . . . . Ganito kasi Lumuwas lang ng Manila ang pro...