kath's P.O.V
At hindi ko na rin napigilan ang umiyak dahil sa sobrang sakit ng nangyare kanina. tapos ma narinig akong padyak ng mga paa para bang may tao sa labas ng pinto ko at biglang kumatok nung buksan ko si mama lang pala at nakita niya akong umiiyak at kinausap niya ako.
"anak anu bang nagyari sayo at pugtong-pugto na yang mga mata mo sa kaiiyak?" -mama
i don't care kung magalit si mama dahil hindi ko siya kausapin kasi i want to be alone yun lang!!!!!!!!
"anak!" -mama
"ma, please iwan niyo muna ako i want to be alone!"
"kung yan ang gusto mo!" -mama
iniwan ako ni mama, nung maisara na niya ang door bigla akong napatingin sa phone ko eh kasi naman biglang nag-ring. tiningnan ko at si daniel montenegro lang naman pala, gusto ko siyang pahirapan pero ayaw ko yung gawin kasi baka bigla niya akong patalsikin sa school. sana hindi siya tumabi sa akin bukas kung magiging katabi ko siya i want to die na lang kesa sa makatabi siya.nagalit lang naman ako sa kanya kasi pinakelaman pa niya at saka dapat di na lang ako na-hurts kaso ganto talaga ako masyadong sensitive hay naku makatulog na lang at baka malate pa ako sa first day of school.
*kinabukasan*
knock-knock paulit-ulit na tunog yun pala may nakatok sa pinto ko. pinagbuksan ko at si mama lang pala.
"o,anak dali maligo na at kumain nakahanda na kasi ang kakainin mo ayaw ko naman lumamig iyon anu........" -mama
"ma, ang aga-aga pa kaya!"
"anak naman pagbigyan mo na ako pleaseeeeeeeeeeeee!!!!!!!!" -mama
"ok, liligo lang po ako"
pagkatapos ko maligo bumaba na ako nakita ko si kuya aalis na sabi ko wait lang at sasabay na ako sa kanya makatapos magalmusal sumabay na ako kay kuya papunta ng school ko makarating wala pang tao kaya dumaretso na ako sa room at pagkapasok ko ang dilim-dilim nang binuksan ko biglan siyang kumanta..........
SORRY NA KUNG NAGALIT
KA NG DI NAMAN SINASADYA
KUNG MAY NASABI MAN AKO
INIT LANG NG ULO PILIT
MAGBABAGO PARA LANG SAYO
SORRY NA, NAKIKINIG KA BA?
MALAMANG SAWA KA NA
SA UGALI KONG ITO NA AYAW
MAGPATALO PARANG SIRANG
TAMBUTSO NA HIND HUMIHINTO
SORRY NA TALAGA KUNG
AKO'Y MEDYO TANGA
DI AKO NAG-IISIP NAUUNA ANG GALIT
SORRY NA TALAGA
*tapusin niyo na lang ang kanta*
"Mr. Daniel Montenegro anu bang ginagawa mu?"
"ito, ahm gusto ko lang sana humingi ng tawad sa nagawa ko hindi ko naman kasi akalain na magagalit napaka-tanga ko kasi hindi ako nag-iisip mas inuuna ko ang galit. SORRY NA!" -dj
BINABASA MO ANG
Lucky I'm In love with my Best friend (Book 1)
Fanfictionmeet kathryn chandria villaroel siya ay isang babaeng nerd, madaming nalolove at first sight sa kanya pero hindi naman natutuloy dahil may nahahanap agad na kapalit sa kanya pero merong isang tao ang hindi marunong ipag-palit ang babaeng ito.tuklas...