Author : cass_only_love_dbsk
Characters : yunjae
Disclaimer : yunjae thuộc về nhau và thuộc về dbsk
Rating : T
Category : happy ending
Summary : Au không chịu trách nhiệm gì cả
CHAPTER 1
Buổi sáng mùa xuân thật đẹp, bầu trời trong lành khiến con người ta có cảm giác thật sảng khoái, từng cơn gió nhẹ khẽ thoảng mùi anh đào quyện lấy người đi đường, thật thanh bình và dễ chịu. Đứng dưới gốc anh đào cổ thụ mà nhìn từng cánh hoa khẽ rơi xuống thật nên thơ và lãng mạn biết bao.
- “Boo ơi! Boo nhanh lên nào.”. Yunho đứng trước cổng nhà Jaejoong mà kêu thật to. Sáng nào cũng vậy, anh luôn tới nhà và chở cậu tới trường, chỉ cần như vậy thôi anh cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.
-
Trong nhà có tiếng vọng ra:
- “ Yunho ah~ đợi Joongie một lát nhé! Joongie ah~ nhanh lên con, Yunho nó đang đợi kìa, thiệt là… sáng nào cũng bắt Yunho phải đợi”
- “ Dạ vâng ạ. Con ra ngay đây.”. [ Con Gấu ngốc kia, hôm nay sao mà đi sớm vậy hả? mới sáng ra đã kêu ầm ĩ].
- “ Dạ thưa chú thưa cô con đi học”. Chào cô chú xong Jaejoong lập tức làm một bộ mặt giận dữ xuống nhà gặp Yunho.
- “ Hì hì hi Boo~ tớ nhớ cậu quá đi mất”. Yunho nhe nhởm cười.
- “ Hi cái gì mà hi, sao mà hôm nay đi sớm thế hả? Làm tớ vội vội vàng vàng cuống hết cả lên”. Jaejoong làm bộ mặt giận dữ làm Yunho tái hết cả mặt.
- “ Boo ah~ đừng giận tớ mà, tại tớ nhớ cậu quá nên mới phải đến sớm chứ bộ”. Yunho chu miệng ra giải thích nhìn thật dễ thương quá đi.
- “Cậu chỉ giỏi nịnh thôi, lúc nào cũng vậy hết á!”
- “ Đâu phải đâu, tớ nhớ cậu thật mà”. Vừa nói Yunho vừa ôm chầm lấy Jaejoong làm cậu hoảng cả lên.
- “ Này cậu làm gì vậy hả? Đang đứng ở ngoài đường đấy! Bỏ tớ ra đi”
- “ Không bỏ! tớ nhất định không bỏ”
- ………
Jaejoong thấy thế cũng không cản nữa, vùi đầu vào ngực Yunho thật nhẹ nhàng, mỗi lần được Yunho ôm cậu đều thấy ấm áp và bình yên đến lạ thường. Yunho ôm quanh eo Jaejoong rồi vùi đầu lên bờ vai của cậu, hít hà hương thơm anh đào vương trên người cậu. Thật bình yên!