@@nổi đau này ai biết

3K 90 31
                                    

**TAENY IS REAL  

*** fic có chút drama cho thêm phần hấp dẫn.fic nói về những cảm xúc những dồn nén khó chịu của tae bấy lâu được bọc phát,nhưng chỉ vì quá yêu Fany mà thôi..và...WARNING..fic có những từ ngữ có thể các bạn chưa từng đọc ở những fic khác.21+cực nặng. nặng hơn những gì các bạn tưởng tượng.không thích thì xin vui lòng lick back.  

phòng chờ Singapor

sau khi Fany trao giải cho các nghệ sĩ và chụp hình với họ thật sự cô rất vui vì được mọi người yêu mến.trở lại phòng chờ với tâm trạng vui vẻ và phấn khởi,Tiffany bước nhanh về phía phòng chờ nơi tên ngốc nào đó đang đợi cô,chỉ không gặp 1 chút là cô đã nhớ tên nhóc của cô lắm rồi.

-"Taetae.." Fany ngồi hẳn lên đùi vòng tay qua cổ cậu.tâm trạng vui vẻ hôn chóc lên má cậu 1 cái mà không nhận ra vẻ mặt không quan tâm của cậu dành cho cô khi bước vào phòng đến giờ.

-uhm.

khác với sự hào hứng vui vẻ của cô cậu chỉ uhm 1 tiếng cho có lệ,Fany cảm thấy không ổn, tên nhóc của cô không như vậy nha,cô chắc chắn đã có chuyện xảy ra,nếu không tên nhóc của cô không cư xử với cô như vậy.

-"Taetae à sao vậy? cưng có chuyện buồn sao?"

-"không có gì" vẫn trả lời nàng nhưng tông giọng không cảm xúc

-"Taetae nói em nghe đi ai làm Tae buồn"

-" không ai cả" Taeyeon đẩy Fany đang ngồi trên đùi mình và tránh sang 1 bên.

-"chuyện gì vậy hả Tae,đừng cư xử như vậy có được không,Tae làm giống như con nít vậy" cô bắt đầu bực mình nên nói chuyện với tông giọng khó chịu,cô đã rất mệt mỏi với lịch trình bận rộn này rồi,đang cần sự dỗ dành và những lời nói ngọt ngào của tên ngốc ấy vậy mà bây giờ cô nhận lại sự lạnh lùng không đáng có này đây.

-"phải.tôi là con nít,tôi cư xử vậy đó,em không thích thì thôi"Taeyeon gắt lên

-"tôi?" mắt Fany ngấn nước. -"chuyện gì xảy ra với Tae vậy hả?"thật sự em đang rất mệt mỏi,đừng có làm những trò trẻ con đó nữa được không,em không thích 1 chút nào đâu Taeyeon"nàng cao giọng

-"mệt mỏi,tôi làm em mệt mỏi? tôi gây sự với em?"Taeyeon hỏi với vẻ mặt bất cần

*RẦM*

Taeyeon đấm vào bàn vang lên âm thanh cói tai
làm cho Seohyun cùng Fany giật mình

-"unnie bình tĩnh lại đi mà" Seohyun giờ mắt cũng đã ngặp nước,cô biết lý do vì sao Taeyeon unnie của cô lại như vậy,chỉ vì unnie ấy quá yêu Fany unnie mà thôi,và vì tình yêu của họ,vì những áp lực trong tình yêu này,và vì sự vô tâm.

-"Tae quá đáng rồi đó nha,em rất là mệt đừng gây cho em nhiều phiền phức nữa,em không muốn chúng ta cãi nhau"

-"phải là tôi gây cho em nhiều phiền phức,gây cho em nhiều áp lực, là tôi chẳng ra gì,vậy thì...chia tay nhau đi để em được làm những gì em muốn

cố nén những giọt nước mắt đang chực trào chảy ra khỏi khóe mắt,Taeyeon đau lòng nói ra những từ mà trước giờ cô chưa từng nghĩ tới

[shortfic]   GIẬN       (Taeny)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ