Chapter 1: The Elevator

408 3 1
                                    

This is Dedicated to raventomas29
ENJOY GUYS!!

Arriane's POV

Hi guys I'm Arriane Encimo im just 21 years old and nagtatrabaho ako sa Fact Company and nasa tapat na ko ngaun . Sumakay na ko ng elevator then i press 20 . Ang taas ng floor ko no. Iniiwasan kong mapindot ang 13 dahil sbi nila may ghost dw dun . Errr . Tumayo ang balahibo ko ng biglang bumukas ang elevator sa 13 i step 1 Hello may tao ba jan? Tanong ko but nagecho lng ang boses ko . Ang dilim super tanging ung elevator lng ang may ilaw Natakot ako ng parang humangin err . Scary right. Pumasok ako sa elevator at pinindot ang close button Wait!! Isang sigaw ang nagpataas ng balahibo ko . Pinidot ko ang open button at patalikod at patakbong pumasok ang lalaki . I press the close button. Medyo linilinga ko ang ulo ko para makita ang nakatalikod na lalaki . Tumaas ang balahibo ko ng makita kong may tumutulong dugo sa kamay nya. Waaaaaahhhhhhhhhhhh ayoko na dto natatakot na ko Arriane bulong ng lalaki waaahhhhh ndi ako makagalaw parang nakaglue ang paa ko Arriane bulong nya palapit xa ng palapit skin . Waaaahhh plss bumukas na sana tong elevator Arriane paulit ulit nya yang cnasbi habang palapit xa ng palapit sakin Waaahhh tigilan mo ko sbi ko nman waaaaahhhhh!! Arriane waaahahhhh ang lapit na nya sa tenga ko *Ting* thanks God at bumukas na kumaripas ako ng takbo palabas at halos madapa na ko . Pawis na pawis ako dahil sa takot . Tumingin ulit ako sa elevator at walang tao nawala ung dugong kumakalat kanina sa sahig . Takot na takot ako . Pagktpos ng eksenang iyon nagresign ako agad!!

Hey guys i hope u like it . Thank yah guys!! Medyo natakot ako habang cnusulat to . Sorry if medyo maikli lng .
Vomments pls .

Horror One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon