Chapter 2: Instant Boyfriend ?!!

14 0 0
                                    

Chapter 2: Instant Boyfriend ?!

hindi ko na kaya to. any moment babagsak ata ako sa kinatatayuan ko. Hindi nang.gogood time si Sherry .. Hindi ako makapaniwala sa nababasa ko ngayon ..

""(SHANINA ARCILLA AND I ARE IN A RELATIONSHIP, AND ITS OFFICIAL.)""

yun ang nakalagay na caption dun sa collage picture namin nung hinayupak na impaktong lalaking yun. Poging impakto actually. Dumadami na ang mga nakikiusyoso sa bulletin board. Nagtitinginan silang lahat sakin. Waaaahh ! .Sino ba kasi ang promotor ng kalokohang to. T.T

"si Shanina pala girlfriend na'n?"

"Diba yan yung law student sa college department?. Sya ung galing ng America dba?"

"Ou sya nga yun. Si Lance Turner. grabe daming nagkakagusto jan. Taken na pala yan kay Arcilla."

"Swerte nya no."

"Bagay naman sila eh"

"Sabagay"

Galing America, law student. Lance Turner pala ha. Humanda ka sakin bwisit ka.

After class dumeretso ako sa college department, law bldg. Then I saw him. I saw that jerk. Lumapit ako agad sakanya. Tatarayan ko agad to. Tingnan ko lang kung hindi mo bawiin lahat ng sinabi mo sa madla.

"Excuse me, Lance Turner right? "

With matching taas kilay and crossed arms. :P Humarap sya sakin. And dafuq, ang gwapo nya pla talaga. Seryoso syang tumingin sakin.

"Ako nga. Bakit babe? "

O.o babe ?!!! Pota naalala ko nanaman yung issue kumukulo nanaman ang dugo ko eh.

I chuckled sarcastically

"Mr. Turner, im not a pig, so dont you even dare to call me babe!"

"Ok fine, kalma lang."

At tumawa pa sya. Panusot talaga tong lalaking to eh. Sarap banatan.

"Alam kong ikaw ang dahilan kung bakit may issue sating dalawa. So please, bawiin mo yung iskandalong ginawa mo."

He chuckled sarcastically too. -.-

"woah. Iskandalo? . Iskandalo para sayo ang maging girlfriend ko? "

at ngumisi pa sya ha. Nakakairita talaga. Arrrggghh >:|

"And who do you think you are para maflatter ako na GIRLFRIEND mo ko , huh? "

Ibinaba nya ng konti yung muka nya para maging katapat ng muka ko at inilapit ang mukha nya sakin kaya napaatras ako. Siraulo talaga to eh >.<

"I am Lance Turner. And yes. You should be flattered that I am your boyfriend younglady."

Then he gaves me a smile. An annoying one. Arrrrgggghhh!

"Ang kapal din ng mukha mo no? Isusumbong kita sa daddy ko kapag hindi mo binawi lahat ng pinagsasabi mo! Para kang bakla, gumagawa ka ng tsismis!"

Sumeryoso bigla yung mata at tumingin sakin. Nakakatakot nanlilisik ang mata nya eh, para syang mangangain ng tao. >.<

"Sinong bakla? .. Ako ba? .."

Inilapit nya ng sobrang lapit yung mukha nya sakin. Nakuu po. Nagjojoke lang naman ako eh. T.T

"ah .. eh .. h-hi--hindi, na-nagbibiro l-lang ako."

"Talaga?"

Nakangiti na sya at mukang nangaasar, mas inilapit pa nya yung mukha nya. shet. >.<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon