Tên truyện: Thế giới thượng tối ôn nhu đích khốc hình
Tác giả: 白虎琉璃
Thể loại: hiện đại, ngụy quân văn, ngọt ngào hoan thoát, mặt than muộn tao cường đại tuấn mỹ huấn luyện viên công × nhiệt tình cố chấp cứng cỏi cao kiền thụ, chữa khỏi hệ, 1×1, HE
Tình trạng: hoàn
Giới thiệu
Trên thế giới tối ôn nhu khổ hình là cái gì?– là như thế đau đớn yêu ngươi a.
Công quân Mặc Khanh Chi tính ra này kết luận, là tại chưa lưỡng tình tương duyệt năm năm tiền.
Văn chương chi sơ là hoàn toàn nhìn không ra Mặc tiểu công đối thụ quân có bao nhiêu sao khắc sâu cảm tình , chỉ có thể nhìn gặp thụ quân càng tỏa càng hăng đi theo này nam nhân phía sau, núi đao biển lửa không chỗ nào sợ hãi. Nhưng mà đẳng nhìn đến mặt sau mới có thể bỗng nhiên phát hiện, mặc tiểu công kỳ thật sớm tình thâm tận xương, vì thụ quân hỉ mà hỉ, vì thụ quân đau mà đau, một khỏa tâm chút không có lưu cho chính mình, đều phủng đi người nọ trước mặt.
Có lẽ có nhân hội hỏi, một khi đã như vậy, vì sao hai người còn lần lữa năm năm lâu?
Vẫn là bởi vì yêu a.
Mặc tiểu công thân thế thực phổ thông, đơn giản mà nói chính là thảo căn xuất thân. Hắn là dựa vào chính mình cố gắng từng bước một trở thành niên cận 24 tuổi trung tá, cũng là dựa vào cường đại ý chí lực trở thành đơn binh tác chiến năng lực ổn cư thế giới đỉnh bộ đội đặc chủng. Này nam nhân có cực kỳ cường hãn thân thủ hòa cường đại ý chí, hắn đối một thiếu niên nhất kiến chung tình, nhưng là cái kia thiếu niên có cao quý thân phận, hắn không thể cũng không nguyện đem cái kia cao cao tại thượng hài tử lạp xuống dưới, bồi hắn cùng thừa nhận xã hội này nghi ngờ cùng phản đối.
Vì thế hắn lựa chọn ẩn nhẫn không phát.
Chúng ta không có khả năng bởi vậy mà đối hắn trách móc nặng nề cái gì, này nhân từ đầu tới cuối đều là vì thụ quân suy nghĩ, liền tính hắn mặt than hắn phúc hắc hắn muộn tao hắn không được tự nhiên, cũng không thể phủ nhận hắn yêu thụ quân không thể tự kiềm chế kia trái tim. Hắn đem chính mình mãnh liệt thâm tình giấu tại lãnh đạm bề ngoài dưới, chỉ có tại thụ quân xoay người khi, mới có thể không kiêng nể gì dùng ánh mắt đi truy đuổi.
Cho nên thụ quân vĩnh viễn sẽ không biết, tại hắn tưởng rằng hòa chính mình huấn luyện viên là lần đầu gặp mặt khi, này nam nhân trong lòng tràn ngập là gặp lại kinh hỉ; Cho nên thụ quân vĩnh viễn sẽ không biết, tại hắn đối chính mình huấn luyện viên còn chỉ là sùng bái khi, này nam nhân cũng đã yêu hắn thật lâu; Cho nên thụ quân vĩnh viễn sẽ không biết, tại hắn tưởng rằng chính mình huấn luyện viên vĩnh viễn đều mặt không đổi sắc khi, này nam nhân từng vì trọng thương hắn vô thanh khóc rống; Cho nên thụ quân vĩnh viễn sẽ không biết, tại hắn tưởng rằng chính mình thâm tình rốt cục đả động huấn luyện viên khi, này nam nhân kỳ thật sớm kế hoạch hảo cùng tử giai lão.
Theo hắn gia nhập bộ đội đặc chủng sát na khởi, hắn liền hiểu được chính mình sẽ nhận loại nào phi nhân huấn luyện. Hắn nghĩ tới một ngàn chủng huấn luyện viên tra tấn bọn họ phương thức, lại không nghĩ rằng trước mắt này mặt không chút thay đổi trẻ tuổi huấn luyện viên, thế nhưng không có thực hiện hắn trong tưởng tượng bất cứ một loại tàn khốc phương thức huấn luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI THƯỢNG TỐI ÔN NHU ĐÍCH KHỐC HÌNH
Teen FictionThể loại: ngụy quân văn, ngọt ngào hoan thoát, mặt than muộn tao cường đại tuấn mỹ huấn luyện viên công × nhiệt tình cố chấp cứng cỏi cao kiền thụ, chữa khỏi hệ Trên thế giới tối ôn nhu khổ hình là cái gì?- là như thế đau đớn yêu ngươi a. C...