Vào lúc ban đêm, huấn luyện viên ký túc xá
Hiện tại Vệ Đình đi huấn luyện viên ký túc xá liền cùng hồi chính mình gia giống nhau tùy tiện, huấn luyện viên thay hắn xứng một cái chìa khóa, hắn tùy thời đều có thể tự hành xuất nhập huấn luyện viên ký túc xá.
Đương nhiên hắn cũng thay huấn luyện viên xứng một cái hắn ký túc xá chìa khóa, nhưng là huấn luyện viên lại chưa từng có quang lâm quá hắn ký túc xá.
Hắn tổng là hoài nghi huấn luyện viên có phải hay không làm mất hắn chìa khóa, cho nên mới cũng không tìm đến hắn.
Bất quá không quan hệ lạp, Vệ Đình rất thích thiên địa nghĩ: Hắn không đến tìm ta, ta tìm đến hắn cũng là giống nhau nha ~=w=
Mở cửa đi vào, vừa mới gặp được Sở Tuấn mới từ phòng tắm đi ra, nửa người trần trụi, chỉ tại phía dưới vây quanh khăn tắm. Vệ Đình giật mình, hắn là lần đầu tiên nhìn thấy Sở Tuấn thân thể, kia cự đại vắt ngang toàn bộ bụng dữ tợn vết sẹo khiến hắn không khỏi mở to hai mắt nhìn --
"Trung tá, của ngươi bụng......"
"Nga, ngươi nói này a?" Sở Tuấn chẳng hề để ý dùng khăn mặt chà lau ướt sũng tóc, đi đến chính mình chỗ ngồi ngồi hạ:"Tám năm tiền ra nhiệm vụ, một viên đạn pháo vừa vặn tại ta bên người nổ tung, cứ như vậy ."
"......"
"Hoàn hảo chỉ là cát xuyên của ta bụng, mà không phải của ta đầu, bằng không liền thật sự là Đại La Kim Tiên cũng cứu không trở lại ." Sở Tuấn cúi đầu đánh giá chính mình bụng thượng vết sẹo, bỗng nhiên nở nụ cười:"Lúc ấy ngươi gia giáo quan nhìn thấy ta bị phá phiến vạch ra bụng, mặt đều thanh , hắn luống cuống tay chân giúp ta đem ruột cái gì tắc trở về thời điểm, ta nói với hắn coi chừng đừng phóng sai vị trí đỡ phải thầy thuốc còn phải một lần nữa sửa sang lại -- ngươi chân nên xem hắn lúc ấy nghe nói như thế biểu tình, một bộ tưởng tấu ta lại không dám động thủ bộ dáng, rất kinh điển ha ha ha ha ~~~~"
Vệ Đình lẳng lặng nhìn hắn, căn bản không thể hưởng ứng hắn hài hước.
Có thể cười được chỉ sợ cũng chỉ có hắn đi. Người bên ngoài chẳng sợ chỉ là ngẫm lại ngay lúc đó tình cảnh đều cảm giác thẩm đắc hoảng.
"Ai, đúng rồi. Vệ Đình, ngươi lại đây." Sở Tuấn triều Vệ Đình vẫy tay. Vệ Đình đi qua, đứng ở trước mặt hắn:"Trung tá, có cái gì phân phó?"
"Ai nha, liền với ngươi tán gẫu, đừng như vậy nhận chân. Đi, đem ngươi gia giáo quan ghế dựa kéo qua đến, tọa ta bên cạnh, ta hảo hảo tán gẫu."
Vệ Đình kéo qua huấn luyện viên ghế dựa, ngồi ở Sở Tuấn bên người:"Trung tá, tưởng trò chuyện cái gì?"
"Liền nói chuyện phiếm, trò chuyện cái gì đều có thể." Sở Tuấn có hứng thú nhìn Vệ Đình, nói:"A, đúng rồi. Ta biết hắn là khi nào thì thích thượng của ngươi, nhưng không biết ngươi là khi nào thì thích thượng hắn . Ngươi có thể nói cho ta biết sao? Ta thật sự rất ngạc nhiên liền cái kia gia hỏa một bộ người sống chớ gần ác quỷ lui tán bộ dáng, ngươi như thế nào liền coi trọng hắn ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THẾ GIỚI THƯỢNG TỐI ÔN NHU ĐÍCH KHỐC HÌNH
Teen FictionThể loại: ngụy quân văn, ngọt ngào hoan thoát, mặt than muộn tao cường đại tuấn mỹ huấn luyện viên công × nhiệt tình cố chấp cứng cỏi cao kiền thụ, chữa khỏi hệ Trên thế giới tối ôn nhu khổ hình là cái gì?- là như thế đau đớn yêu ngươi a. C...