Chapter 1

101 3 0
                                    

Alam mo naman na ayokong niloloko ako at ayoko sa mga taong nang-iiwan ng basta-basta! Bigla ka lang nawala, at ngayong okay na ako, sasabihin mo saken na pinagsisisihan mo?? na mahal mo ko?? na di mo na gagawin ulit yun?? ano tingin mo saken?? Tangaaaa??! Bumalik ka kung sang sulok ng mundo ka nanggaling at wag na wag mo na akong guluhin ulit dahil baka makalimutan kong may pinag-aralan ako!

******* REWIND~~~REWIND~~~ hihii :>

Kathy's POV

 **habang naglilinis ng kwarto ----- phone rings  (Alex, childhood friend ko at mahilig sa mga gwapo pero stick-to-one kapag napana ni kupido. Alam nya ang lahat tungkol saken especially lovelife.)

Oh? Ano na naman lex? Ano'ng bagong chika ang nahagilap mo? New boys? Or what?, sabi ko.

Deeeh! Bagong chicks kamo ng jowa mo'ng kalog! Nakita ko sila sa mall kanina! Lanyang lalaking yun! Kala mo kung sino! Sarap tadyakan ng nakatalikod! Sarap sabunutan nung babae! Mga malalanding nilalang!

*Napatigil ako*

Teka nga muna! Ano ba yang pinagsasabi mo??? Panong nasa mall si Sam ee kaka-text lang nya saken na pupunta siya sa house ng Lola kase daw may family dinner. Malik-mata lang yun no kaba! Tsaka seryoso na si Sam this time no! Nag-promise siya saken na di na nya gagawin ang mga gawain nya noon. At may tiwala ako sa kanya!

Anong malik-mata??! Di kaya tsaka okay pa tong paningin ko! Klarong-klaro! With my two naked eye! Kaya imposible!

Tigilan mo nga si Sam! Alam kong may galit ka parin sa kanya dahil sa ginawa nya saken noon. Naiintindihan kita jan! Pero di ako maniniwala hangga't di ako mismo ang nakakakita. Salamat sayo pero kalimutan mo na yun.

Sige lang babae kaaa! Magpaka-lunod ka sa tiwala at pag-ibig na yan! Pinagloloko ka lang ng mokong na yun! Kung ako sayo, hiwalayan mo na yan!

Ano ba?????! Tama na! Pwede ba?! Walang hiwalayang magaganap. Anniversary na nmen bukas kaya good vibes lang, okay??? Tama na yan! Oh sha, sige na! Ako'y may gagawin pa. Bye na! Kitakits sa school bukas.

1year na lokohan! Ewan ko sayo! Kakaloka kang babae ka! Sige na! Bye!

Take it? or leave it, and regret??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon