Chanyeol's POV
Time... time... time...
"Ang tagal mag 5:00!" Sigaw ko.
"Bakit? Anong meron mamaya?"
"Anak na bakla! Bakit ka nandito Baekhyun?" Siguro may gusto na naman tong ipagawa sa kin -.-
"Sagutin mo muna yung tanong ko!"
-___-
"Pinapupunta ako ni eomma sa meeting mamaya. Kailangan TAYO, pupunta ka ba?" Tanong ko. Diniinan ko yung 'TAYO' para dama.
"Oo, sa tingin mo ano kaya yung pagagawa satin dun?"
"Ewan ko... Teka bakit ka nga pala nandito?" Oo nga?
"Ahh..ehh..pwedeng samahan mo ako bumili ng eyeliner?! [/beautiful eyes; sige na! Please [/nag aegyo; *buing buing" Kapangyarihan ni Baek! Hindi ko kaya!
"Oo na! Sasamahan na kita! Buti cute ka kundi. matagal na kitang tinusta." Nag poker face naman si Baek. Bakit? Anong mali sa sinabi ko?
"Ang thama mo yoda! Hindi na kita mahal! huhuhu TT^TT" Ang cute niya!!!
Niyakap ko siya ng mahigpit, and kiss his forehead. Nakaka bakla 'tong ginagawa ko!
"I love you Bacon ko" i kiss his lips. Di ko mapigilan sarili ko!
"Mmmm...i love you Yoda" Baek hugged me.
"Bakit ang ganda ng bacon ko?" Tanong ko sa kanya. I'm serious. Dinaig pa niya yung totoong babae dahil sobrang ganda at cute niya.
"Since birth pa yang beauty ko Yoda ko. Halik kana bili na tayo ng eyeliner." Hinatak ko siya palapit sakin, and kiss him again. Napahiga kami sa kama. I don't care kung may pumasok na maid sa kwarto ko basta kasama ko lang ang Bacon ng buhay ko.
Continue...
Momentum ng Chanbaek!!! <3 Kakeleg!!