Birthday na ni Athena bukas!! 13 na siya tanda na nya, hahahaha. Wala man lang akong mabibigay sakanya. Anong klaseng best friend ako?!?! xD. Lacnor na lang gift ko sakanya siguro magugustuhan naman niya yun ehh. Magiging extra bait ako sa kanya bukas xD.
Onga pala si Athena ayy best friend ko. Mga siguro mag 2 uears palang kami pero kahit konting years palang kami magkakasama dito parin kami for each other. Madami rin namang fights because of jealousy. Di dahil sa crush ahh dahil naman sa different friends and stuff pero ngayon okay na kami.
Let me intoduce to you my other best friends nadin. First we have Angelica, siya yung type na girl na smart pero funny den. Then we have Kirstin, siya yung mabait na bully na perverted. Finally si Athena na siya yung I think umm.. I really dont know xD. Kaming apat tawag samin or tinatawag namin sa sarili namin ay the Pabaebae girls. Yes pabaebae di pabebe.
Ngayon kukwento ko naman sayo ang mga nangyari kanina. Ayyy pero bago yan let me introduce to you Austin. Si Austin po yung ka MU ko. Siguro naman po alam niyo kung anong meaning ng MU diba? Kung hindi ask niyo na pang sa friends mo xD. So umm... personality nya ay palaging masaya siguro di ko pa nakikitang nakasimangot yun ehh xD. Tsaka matalino, nakakataw, caring, mabait tsaka matakaw. Hahaha no offense ahh. Alam ko naman binabasa mo toh so no offense sayo ahhh.
Ngayon kasi alam namin yung password nang isa't isa sa facebook. Palagi kong tinitignan fb niya kasi curious lang naman ako xD. Pero sabi niya or sabi nang friend niya na si Louis na wag ko na daw tignan fb niya kasi napapagalitan na si Austin sa daddy niya. Bawal kasi siyan maginternet pag may pasok. Same den naman sakin kaso lang ako makulit lang talaga so nakakagamit den paminsanminsan or palagi xD. Back to the topic di ko na den tinignan fb niya sabi niya eh. Tsaka sabi ng friend niya na pag sinuway ko daw siya magbrebreak daw kami. Break ka agad xD Di pa naman kami Hahaha. So ayaw ko den yun so di ko natinignan.
Sorry ahh na napagalitan ka dahil sakin di ko na po uulitin. Diyan muna tayo titigil ahhh la nakong masabi ehh. Bukas ulet siguro masmadami pa kong susulat bukas. So ABANGAN...
BINABASA MO ANG
Diary of Love
RomanceYou will go through the life of a Grade 6 girl named Christine. Join her in her everyday life, love-life. Based on a true story. (changing it to filipino)