Tác giả: (Ta cũng không biết tác giả là ai, mọi người ai biết thỉnh nói với ta để ta bổ sung nha ^^)
Dịch: QT ca ca
Edit: Zun
Tình trạng bản dịch: Hoàn.
Tình trạng bản edit: Đang lết ~~Lần đầu thử edit, mà còn là thể loại võng du, ai là cao nhân trong lĩnh vực này thỉnh chỉ giáo ta ToT
____________GT
GIỚI THIỆU.
Bước vào thế kỉ 21, thế giới thiên về kinh doanh bất động sản, nhân loại đối với ngoại giới cảm thấy kích thích, đã muốn bắt đầu trở nên chết lặng.
Các trò chơi trên internet từ nhiều năm qua vẫn là thứ mà mọi người không ngừng nghiên cứu, sức hấp dẫn của nó rất cao và độ chân thật cũng rất lớn, đồng thời hấp dẫn một lượng lớn người chơi tham gia.
Cuối cùng, ở thời điểm mà các trò chơi trên internet đang phát triển nhất, <<Thiên Thần Online>> đã ra đời, đẩy dời đi tất cả sự chú ý của người dân với độ chân thật lên tới 99% cùng với độ đau đớn cao từ 30% đến 80%. Thành công hấp dẫn vô số ngoạn gia, đương nhiên, còn có ta thuộc nhóm diễn viên --- Hạo. (Bất quá, hắn hình như là có mục đích khác đi.)
Theo <<Thiên Thần Online>> sau khi ra mắt cơ hồ đến tuần thứ sáu vẫn được mọi người ưa thích nhất. Kỳ thật nguyên nhân không chỉ là bởi vì độ chân thật cao, còn có nguyên nhân khác, chính là do chủng tộc trong trò chơi.
Chủng tộc trong <<Thiên Thần Online>> chính là hiếm có thật, cũng chỉ mới biết chút đầu mối gồm các chủng tộc chính như: Thiên Sứ tộc, Tiên tộc, Yêu Tinh tộc, Tinh Linh tộc, U Linh tộc, Tà Quỷ tộc, Thú tộc, Mộc Hồn tộc cùng Nhân tộc. Ngoài ra còn có phân nhánh tộc như Thiên Sứ tộc gồm Loạn Thiên Sứ ( nguyên tác ta thấy để là "đánh nhau kịch liệt thiên sứ" nên ta nghĩ để như vầy hay hơn), Thánh Âm Thiên Sứ cùng Đọa Thiên Sứ. Tiên tộc chính là Hỏa tiên tử cùng Thủy tiên tử. Và Yêu Tinh tộc là Tinh Thần yêu tinh cùng Linh Hồn yêu tinh.
Bất quá cũng phải có vấn đề, chính là trong toàn bộ trò chơi chỉ có duy nhất một Ác Ma tộc cùng một Thiên Thần tộc. Đồng thời, trò chơi còn rất nhiều chủng tộc cùng chức nghiệp ẩn dấu, làm liên tiếp xuất hiện một đám người được gọi là Thần thoại. (Nguyên văn là "liên tiếp trứ một đam đích thần thoại", ta không hiểu tư Trứ lắm nên dịch đại, mọi người thông cảm)
Đã chuẩn bị tốt rồi chưa? Hiện tại "Thiên Thần" là bí mật, đang chờ đợi ngươi đi khám phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] THIÊN THẦN ONLINE.
Novela JuvenilTRƯỚC KHI VÀO ĐỌC MONG MỌI NGƯỜI ĐỌC QUA MẤY DÒNG NÀY! Thực ra thì ta thực sự chưa đọc qua bộ này, chỉ là tình cờ biết được nó khi đang trong cơn bấn loạn đam võng du. Ta thấy bộ này có người dẫn link hai nhà, nhưng...