Aloha! Putahminda.
Move on move on din sa mga pangba-bash nyo wahahahaha! May isa nanaman kayong kagagalitan mga pare! Kaya.. gorabells na! Leggo! ;)
Aloha Chicser fans! Musta? Wasupp? Hahaha putahmnida.
Yung mga baklang mayayabang nayan! Nakooow, wala yan! Gaya gaya sa One Direction. Tapos yung mga walang kwentang fans nila namba-bash pa!! Kaazar, right?
Talentless daw mga KPOP stars. So G R R R!!!! Tapos yung mga kanta ng chicser.. like.. Hello, I love you shit! Yung mga fans nilang uto uto e pinagtatanggol sila, try kaya nilang ikumpara yung kanta ng Infinite, Big Bang, Block B, BAP, EXO, JJ Project, atbp mga KPOP groups.
Tapos months lang daw yung pag-aaral ng Itiksers sa pagkanta, kaya nga boses ipis, daga, peste, leche, gago e! Kung waley talent mga chicser sana naman nagsikap silang gawing skills yun, halatang edited yung pagkanta nila e, try watching the M/V on the right side!
Lakas ng tawa ko dyan hahahahaha! Sakit sa tyan, infairness mga comedian pala sila. HAHAHA! Anyayabang! Leshe!
Tapos yung mga fans.. jejemon, di nag-aral, mana sakanila.. mayayabang! Nako! Pano na ang ekonomiya ng bansa natin, kung patuloy na lalaganap ang mga jejemons dito! Kesa mag-aral puro fangirling sa Chicser, puro paepal, puro papansin, puro landi! Kaazar!!!!! GRRRRRRR!!!!
Kaya nga idol ko si Makagago e. Kilala nyo ba? HAHA.
Yun lang muna! May Chicsers & Chicser fans rest in shit. ;)
P.S. When you type in English with wrong grammar, no doubt.. CHICSER FAN YAN!!
Dedicated sayo to sisterette! Kasi naisip ko yung pagra-rant ko sa Chicser wahahaha. Labyu! ;)
YOU ARE READING
Reklamo ng Bayan (Compilations)
RandomReklamo ko. Reklamo mo. Reklamo nating lahat! Eto ang reklamo ng bayan. Sigurado akong maiininis ka sakin. Kung matamaan ka. Magandangranter 2013 ©