LW12D--12

7.4K 249 30
                                    

Living With 12 DORKS!

Chapter 12

[3RD PERSON'S POV]

Nagsimula na yung party. Si Kris ay kinakausap yung mga ibang bisita. Si Jc naman nakatayo sa may ppol. Nag-uusap sila ni Sehun.

"Ate dito ka muna ha? Kukuha lang ako ng inumin natin."

"O sige." sagot naman ni Jc.

Umalis na si Shun. Nakatayo lang si Jc at napalinga-linga. Nakita niya si Yna.

"Ang ganda ni Yna." sabi ni Jc sa isip niya.

Nagka-eye contact silang dalawa. Nag-smile naman si Yna sa kanya.

Bigla naman kinalibutan si Jc dun. Parang nakaramdam siya ng kaba.

"Ang tagal naman yata ni Sehun." sabi ni Jc sa sarili.

*BOOOOGSH!!!!"

"AAAAH!!!" sigaw ni Jc at nahulog siya sa pool.

Hindi siya marunong lumangoy. Malalim kasi ang pool. Mga 10 ft. Pinilit niyang maka-ahon pero di niy nakaya. Hanggang sa dumilim na ang paningin niya.

Sa kabilang dako naman. Si Kris nakarinig ng mga chismis chismis.

"Alam niyo may nalunod daw dun sa pool.:

Narini yun ni Kris. Bigla naman siyang kinabahan. Agad agad naman siyang pumunta sa pool. Ikinalaking gulat niya na si Jc ay lumulutang sa sa pool. Ang mas ikinasakit pa niya, ay wala man lang tumulong sa kanya. Biglang sumikip ang puso niya.

"JC!!" sigaw niya at tumalon sa pool. Wala siyang pakealam kung mabasa yung damit niya.

Inihaon na niya si Jc. Tinapik-tapik niya ang pisngi ni Jc.

"JC! GUMISING KA!! JC!!!" sabi niya habang tinatapik-tapik pa din ang pisngi ng dalaga.

Ginawan niya ng CPR si Jc.

"JC! GUMISING KA!!!"

Nilagyan niya ng hangin si Jc. At pinupump yung dibdib niya.

(A/N: Walang malisya guys. CPR lang po yun. Be open-minded. Wag po 'green')

"JC!! GUMISING KA SABI EH!!" sigaw ni Kris.

Bigla namang umubo si Jc. Naguat si Kris at niyakap niya bigla si Jc. Ng mahigpit.

Living with 12 DORKS!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon