She Damn Hurts 8 ♥

90 15 43
                                    

- Jezmin POV -


Akala ko Ending na. Akala ko wala ng kasunod pa. Pero yun lang pala ang alam ko. Mapaglaro nga talaga ang tadhana. Sa muli naming pagkikita gumuho ulit ang mundo ko lalo na't ang puso ko. Pero may sasakit pa pala yung binitiwan nyang salita kaysa ngayon na pinakilala nya yung bago nyang girlfriend. Ang sakit diba?

"Jen nga pala Jez."-pagpapakilala nya sa'kin dun sa babae. She smile at me and i smile back. Totoong ngiti pero walang bitterness.


"I'm Jezmin. Nice to meet you"-i shake my hands to her at ganun din ang huli. "Pag sinaktan ka nyan sabihin mo sa'kin ah? Sasapakin ko yan"-dugtong ko pa. Tumango lang sya at ngumiti.I Describe to her na Mabait, Friendly, laging nakangiti, hanggang leeg lang sya ni Jm at Morena pa. Simple but She's so beautiful. Inshort kalog. Magaan ang pakiramdam ko sa kanya kaya hindi ko Inaasahan na ganun nalang kami nakapag usap. Ang dami agad naming napag usapan.


"Wag mong sasaktan yan JM ha? Kundi malilintikan ka sa'kin"-pananakot ko kay jm.


"Opo. Hindi nga po. Kulit"-natatawa nyang sabi. Nagpa alam na ko para umuwi ng bahay namin at maglakad ng parang ako lang mag isa sa mundo. I need fresh air.


"Isa lang naman akong simpleng babae. Pero ang malas ko yata sa lovelife."-bulong ko habang naglalakad sa kawalan. Una kay Jp na may gf pala. Pangalawa kay Enz na friendzone lang ako at ang Huli kay Jm na mahal namin ang Isa't-isa pero hindi pwede. Simple lang pala ang Buhay. Bakit pinapahirapan ko pa? Nandito ako sa mundong hanggang Temporary lang wala pang Permanente. Pero ako tong shunga na nagpapaka tanga sa wala namang kasiguraduhan.


"Hayst.Jez. Fighting. Jung Yong Hwa nalang Asikasuhin mo. Bukod na malayo sya sayo. Malayo ang agwat nyo. Pero atleast alam mong Forever mo sya. Hindi bilang boyfriend, Ideal Husband. Kundi bilang Asawa na Pinapangarap ng lahat. Mundo nga ng Fan nalang ang Hindi ka Sasaktan at yun ang forever mo"


ENJOYING MY LIFE WITHOUT YOU.


-AppleJhayySisican









She Damn Hurts (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon