Ranz's POV
alam nyo guys sa nakikita ko ngayon? sobrang saya ni Ver :)
yung mga maliliit na bagay na katulad ng pagkakaayos nila ni Aly sobrang saya na nya. Mababaw kaligayahan nyan eh :)
pero maraming masasaktan. Wala syang balak ipagsabi na may gf na sya. I know it's for our own good pero iba yung saket na physical lang... kesa emotional.
I know iniisip nyo na kay Ynah lang ako concern about dito. Pero concern ako in general mga Sweethearts :)
pero kasi sa story'ng to si Ynah ang bida so... sa kanya ko muna sasabihin hihi :)
we're still here sa studio... di ako mapakali. nag iisip ako kung sasabihin ko ba kay Ynah o hindi. Pero I need to though I don't have Oliver's consent siguro naman kung he's on my situation he'll do the same thing.
KASI MAHIRAP UMASA SA WALA. yung ang totoo. I just don't want na mangyare kay Ynah yung nangyare saken. It's unacceptable. Hindi naman sa pinapaasa nya si Ynah pero parang ganun na rin eh. Ynah is an awesome person in a few days naka closed na kagad namin sya.
ayokong maranasan nya na kung kelan sya mafo-fall saka nya lang malalaman ang totoo.
yup I experienced this. Kay Trish I was so inloved with her back then. She's one of my tropa. dancer ren. I did everything sa want. pero di ko sya naligawan. I was about to court her. ayun taken na pala.
mahirap umasa sa taong mahal mo lalo na at sya ren ang nagbibigay ng motive para mas mahalin mo pa sya.
yea for now I think I like Ynah. and I'm concern for what she feels. I want her to know.
to know the truth.
"Ongsee kanina kpa ikot ng ikot jan"-Cav
"ahh wala tagal ni daddy pagod na ko eh"-Ako
"sus gusto mo lang makachat si Ynah eh"-Biboy
"tama ka parey"-Ully sabay apir kay Biboy
"Beboy at Ulleh talaga uh hindi pagod lang talaga ako saka gusto ko ng matulog"-Ako
sana lumusot actually nag iisp ren ako ng way kung pano ko sasaihin kay Ynah eh..
"oyy Owy gising na anjan na daw si daddy sa baba di ako sasabay pupuntahan ko pa si Aly"-Oliver
he's truly madly deeply inlove kay Aly talaga. Sobrang pag titiis nyan noon nabasa nyo naman ata ang kanila lovestory nuh?
"okay guys alis na kami ha?"-PB
"ge ingat parey"-kami
"Ranz lets go iniintay na tayo ni mommy mo"-Daddy
BINABASA MO ANG
Sino Nga Ba? (ft. Chicser, Jude Sinahon and Migz Haleco)
Фанфикthis is a story of an ordinary international fan who has dream to meet her idols :) lalo na si Oliver Lance Posadas :) ano kayang mangyayari.? Chicserific, Judester o fan ni Migz Haleco? read it if you want ^_^