Phần 1

1.8K 32 4
                                    

Tên truyện: [HP] Draco đích cự quái ca ca

Tác giả: Nhược Minh Dực

Thể loại: trọng sinh xuyên việt, huynh đệ văn, niên thượng, chủ công, mộc đầu công x ngạo kiều đệ đệ, tình hữu độc chung, 1x1, HE

Tình trạng: hoàn [VIP]

Trích:

Bị động công cùng chủ động thụ

Văn án:

Trích:

Trọng sinh sau trở thành Malfoy gia đích trưởng tử, Draco • Malfoy đích thân ca ca.

Nghe nói sao? Malfoy gia ra một cái quái vật, hắn có thể tay không cùng long đã đấu, một bữa cơm có thể ăn ít nhất mười nhân đích lượng cơm ăn.

Vả lại xem sủng nịch đệ đệ, có điểm ngốc mộc đích ca ca như thế nào bị ngạo kiều đệ đệ nghịch đẩy, này không phải chỉ ca ca thụ! Bị động công cùng chủ động thụ a! Lại nói rõ đây là chủ công văn.

Draco đích thuộc tính rất manh a: ngạo kiều, bá đạo, tùy hứng, không được tự nhiên, nhát gan, gian trá, vui sướng khi người gặp họa.

Nội dung nhãn: HP trọng sinh ma pháp thời khắc tình hữu độc chung

Đúng như ngây thơ thiếu niên khi Khố tư thác tư

Khố tư thác tư [custos] ngồi ở Hogwarts tốc hành liệt xa thượng mặt co mày cáu, đối diện Địch Á • Tá y tắc im lặng lật xem một phần [ Vu sư tuần san ].

Duyệt tất, Địch Á đem báo chí đưa cho Khố tư thác tư:"Nhìn xem này tắc tin tức."

"Nga, nói cái gì đó?" Khố tư thác tư qua tay buông báo chí, có vẻ có chút hứng thú thiếu thiếu.

"Nói là cái kia cứu thế chủ Harry • Potter học kỳ sau sẽ nhập học Hogwarts , báo chí thượng phân tích, hắn tiến vào Gryffindor cơ hội lớn nhất." Địch Á nhíu mày, có chút ý tứ hàm xúc không rõ nói:"Kỳ thật không khó tưởng tượng, cha mẹ đều là Gryffindor, bọn họ hài tử lại như thế nào hội tiến vào khác học viện, cho dù hắn nguyện ý đến Slytherin, ta nghĩ, chúng ta hiệu trưởng đại nhân cũng sẽ không đồng ý đi." Hiệu trưởng thiên hướng Gryffindor, chỉ cần không phải không dài ánh mắt, đều có thể xem đi ra, bất quá này cũng là thực bình thường chuyện, Hogwarts từ trước hiệu trưởng đều có vẻ thiên hướng chính mình học viện, công bình công chính? Cũng liền lừa lừa Máu Bùn gia đình đệ tử đi.

Khố tư thác tư chính là không sao cả "Nga" một tiếng, hắn đối với cứu thế chủ sẽ đi làm sao loại này cùng hắn không quan hệ chuyện, không có chút hứng thú, tương phản, hắn hơn lần này cuộc thi ma dược học thành tích mà lo lắng, đạt tiêu chuẩn, Merlin a, hắn vừa mới vừa đạt tiêu chuẩn !

Địch Á cũng biết Khố tư thác tư đối này đó không có hứng thú, bất quá hắn chính là muốn ôm oán một chút, cũng không có trông cậy vào Khố tư thác tư có thể cho ra đáp lại, cho nên rất nhanh hắn liền dời đi đề tài:"Ta nhớ rõ ngươi đệ đệ không sai biệt lắm đến thượng ma pháp học viện niên kỉ kỉ đi?"

Quả nhiên, Khố tư thác tư hơi chút nhắc tới một chút tinh thần:"Thị , hắn đã muốn thu được Hogwarts nhập thủ thông tri thư ." Nghĩ đến chính mình đệ đệ thu được thông tri lời bạt, trước tiên cấp chính mình viết thư, Khố tư thác tư ngữ khí nhẹ nhàng vài phần, nhưng rất nhanh lại khôi phục vẻ mặt khuôn mặt u sầu.

[HP] DRACO ĐÍCH CỰ QUÁI CA CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ