Phần 2

870 18 0
                                    

Đúng như ngây thơ thiếu niên khi phụ tử tề ra trận

Khố tư thác tư động thực giận, nhưng hắn dù sao còn không có choáng váng đầu óc, nếu này đây tiền, lôi khởi trên nắm tay đi đánh người tuyệt không hai lời, nhưng là hiện tại hắn yếu lo lắng chuyện tình càng nhiều , hơn nữa, chính là tấu một chút trong lời nói, không khỏi rất thoải mái .

Khố tư thác tư tiếp nhận chức vụ cấp dài, hắn làm chuyện thứ nhất, chính là triệu tập Slytherin sở hữu đệ tử, sau đó ngày hôm sau, đem một phần liên danh xin thư giao cho Snape giáo thụ.

Cầm này phân xin thư, Snape giáo thụ vốn là không coi là tốt sắc mặt, trở nên càng thêm âm trầm, hắn đem này trương tràn ngập tên tấm da dê đặt lên bàn, ngón trỏ dùng sức trạc tấm da dê thượng thứ nhất?f6 tên 'Khố tư thác tư • Malfoy', ý đồ ở mặt trên trạc một cái khổng, hắn khẩu khí phi thường kém hỏi:"Đây là có chuyện gì? Khố tư thác tư • Malfoy, ta cho ngươi làm cấp dài, không phải vì cho ngươi đi kích động đệ tử, chế tạo hỗn loạn."

"Thật có lỗi viện trưởng, này cũng không phải kích động, ngài có thể đi vấn danh đan thượng gì một người, ta cũng không có bắt buộc bọn họ." Khố tư thác tư trợn tròn mắt nói nói dối.

Thị , ngươi hẳn là có thể nghĩ đến, đây là một phần "Thần hộ mệnh kì sinh vật khóa nghỉ học xin thư", mặt trên có Slytherin học viện sở hữu chọn môn học cửa này khóa đệ tử tên, kỳ thật Khố tư thác tư nói cũng đúng vậy, bởi vì hắn căn bản không cần bắt buộc, đám kia giảo hoạt e sợ cho thiên hạ bất loạn con rắn nhỏ cũng đã tự động thấu lại đây , bọn họ cơ hồ là tranh nhau cướp ở danh sách thượng kí tên, nói thật, dùng nhất đường nguyên bản hứng thú thú không lớn khóa đổi một hồi phi thường có ý tứ diễn, cớ sao mà không làm đâu, cái gọi là thần kỳ sinh vật, cũng liền Máu Bùn gia đình Vu sư cảm thấy tân kỳ, này đó tiểu quý tộc, nhà ai trang viên lý, không dưỡng mấy chích bị liệt vào quý trọng động vật sinh vật? Đặc biệt Zabini gia, hắn gia này hi hữu động vật, hoàn toàn đủ khai một cái đại hình vườn bách thú .

Snape giáo thụ lạnh lùng đánh giá hắn một hồi, sau đó âm trầm nói:"Đừng cho là ta không biết ngươi đánh là cái gì chủ ý."

Khố tư thác tư hoàn toàn bất vi sở động, trên mặt không có một chút ít kinh hoảng, hắn chính là bình thản nói:"Đối với ngươi cũng không tính lạm dụng tư quyền không phải sao, ta cũng vậy ở vì các an toàn lo lắng."

"Tốt lắm, phi thường tốt !" Snape giáo thụ ý tứ hàm xúc không rõ nở nụ cười, hắn cười thời điểm so với không cười khi, càng làm cho nhân cảm thấy âm trầm, hắn cầm lấy trên bàn da dê tử, hùng hổ rời đi văn phòng.

Buổi tối,"Slytherin tập thể xin đình chỉ thần hộ mệnh kì sinh vật khóa" Tin tức này liền truyền đi ra ngoài, còn không có thượng quá cửa này khóa nhân hòa ba năm cấp một chút đệ tử tỏ vẻ phi thường khó hiểu, vì thế bữa tối trên bàn, bọn họ phân phân vãnh tai nghe lén Slytherin học viện nói chuyện.

Mà Slytherin tiểu Vu sư nhóm, phi thường phối hợp thỏa mãn bọn họ hảo quan tâm.

"Phụ mẫu ta đưa ta đến Hogwarts, là tới học tập , mà không phải đến lo lắng hãi hùng ." Một vị tiểu nam vu miệng nói như vậy , trong lòng lại ở cười trộm.

[HP] DRACO ĐÍCH CỰ QUÁI CA CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ