[7] With Them. . .
"Ma'am, tapos na po."-sabi nung manicurista.
"Ah, okay. Thank you."-Christine.
"Wait lang best ah. Magbabayad lang ako. Jan ka lang ah."-sabi niya saakin.
"Okay."
Tapos tinapik niya pa 'ko sa balikat..
Habang naghihintay sa kaniya. May kumakalabit.. Ewan ko ba kung bakit ako napalingon.
"Hi."- Erick (?) Tama ba 'ko?? o.O
"Erick?!?"-tanong ko.
"Yep. Ano ginagawa mo dito?"- Tanong niya.
"Ano bang ginagawa sa Salon??"-pag pipilosopo ko.
"Äy sunget. Nagtanong lang naman."-pagda-drama ng loko.
"Sunget agad.. Di ba pwedeng alam mo naman sagot sa tanong mo...?"- ako. sabay ngiti.
"Anyway, sino pala kasama mo?"
""Si Christine. Yung best friend ko."
"Ah.. Asan na siya??"-Erick.. Aba.. dami atang tanong ng lokong to ah??? xD
"Nasa cashier nag babayad. E ikaw? ano ginagawa mo dito?"
"Ano bang ginagawa sa Salon??"-aba! Binalik pa sakin yung sinabi ko kanina.. -_- batukan ko to eh..
"Okay. Bawi bawi din pag may time. No?"-Sabi ko.
"Hehe.. O ngayon alam mo na yung feeling?"
"Oo na, oo na."- ayos din tong lalaking to eh no.. mautak ..! ;) Nasan na ba yang si Christine??
"Hey best!"- Christine.. Woaw! Speaking.. :3 xD
"Bat ang tagal mo?"- Tanong ko.
"E may echoserang nangharang don eh."
""Sino naman yun??"
"Si Klien. Ginulat niya ko.. ^_^"- Tss.. Ang bruha. Halatang inlove..
"Ah.. Asan na?"
"Andon. May bibilihin daw siya tapos mamaya mag kita daw tayo don sa ChowKing."
"Ah okay."
"E sino naman yang kasama mo best? Parang pamilyar ah??"- pabulong niyang sabi saakin.
"Ah. Nandyan pa pala siya. Si Erick."
"Aaaahhh!! Hi Erick.. I'm Christine, Marrie's Best friend. "- pag papakilala niya kay Erick.
"Hello. Pwede ba kong maki join sa inyo??"- Haaaa?? O.O Anong maki join..? Ang alam ko Araw lang namin to ni Christine.
"Hin--"
"Oh sure! Tamang tama... para din may kasamang lalaki boy friend ko. "- pagsasabi niya. DI manlang pinatapos yung sasabihin ko. :3
"Yun! Thanks. :D"- mukang tuwang tuwa pa ang loko.
"Oh. Saan na tayo?? "- sabi ko.. Nang matapos na ang chikahan ng dalawang to at mamaya na ipag patuloy.
~~~~
TO BE CONTINUED.....
BINABASA MO ANG
Blind Girl Love's you ♥ (On Going)
Teen FictionThis is my first story. I just made it because I have classmates who text me via group message. Then that inspired me there, so I made it my first story. Hope you enjoy reading it. (sorry slow update! Due to school schedules kaya medyo slow u...