" What are you saying honey?" Nagpakainosente pa ang gago.. I'm not a fool! Not for him! " *slap* Yn, para matandaan mo pang gagago mo sakin that late at night. Alam mo di ko alam anong meron ka na di kita matanggal sa isip ko. Me, myself is fooling my own self just to cover your mess. I knew it all Zandro. I knew all the things about you. From the very tip of your tongue to every single step you take away from me. Zandro. How can you do this to me??" I burst out crying while i'm hitting his chest. " How??Anong maling ginawa ko sayo para ganituhin mo ako?? Is it about I don't want to give you what you've requested??" I don't wanna state what his request is..
( Vampire's Note:
Sorry for wrong grammar dyan. Yan talaga yung role ni shaniya dyan ee.. Thanks for understanding)
ni hindi sya makakibo. So He admits it?? did he FINALLY ADMIT it.? " Ano?? ba't di ka makaimik?? Dahil ba totoo?? totoo lahat ng yun hindi ba?? FvckShit!" I grab his shirt. I'm being boyish. Makakasuntok talga ako nito pwamis.! " you know what? I hate myself for being a fool for you. But not now! Cause, this time, it's you that will gonna hate your own self!" Tas, binitawan ko na sya. Leaving him laying on the floor is one brave thing i did. Masyado ba akong agresibo sa ginawa ko? Ha! He deserves it.
I ran towards my car.. " Hija, saan ka pupunta?? Anong nangyari ??" Bumeso lang ako sa kanila at sumakay na sa kotse ko... Bat ngayon ko pa ginawa?? Bakit ngayon pang masyadong wala ng space sa puso ko pra sa iba?? hE DON'T DESERVE MY FEELINGS.. not even a tear of it...
#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#
Lalalalala.... Walking to this shore is refreshing. Haha.. yep1 ang ganda kaya maglakad lakad sa dalampasigan. Try nyo..
" shaniya, halika na. kain na muna tau bago yan."
" Susunod na ako. wait lang..."
Umalis na si Marco. Sino si Marco?? Baka binibigyan nyo na naman ng malisya ah?? pinsan ko po sya FYI.
" honey, come here.. look what I found." napatingin ako dun sa nagsalita.. two lovie dovie birdlalo.. naglalambingan.. Ano kaya nangyayare kay Zandro. hey! Shaniya! bat ko na naman sya naalala?? Gah! I'd moved on from anyone from my past,..
except from him...
yeah, di pa tlga ako totally nakakamoveon sa gagong yun. " Shaniya, halika na. " " Ayoko, masyadong malamig ang dagat ngaun oh. kitams??" umiling iling lang sya. " Tara na.. ayokong ganyan ka.. sige na.." aish! kung di ko lang talaga matiis tong taong to..
Who is he?? Yeah ,, he's boy... specifically my new boyfriend..
hindi pa man ako totally nakapagmoved on sa Zandro na yun.. I managed to give attention to this guy besides me. I'm feeling comfortable kapag kasama ko sya and he knows how to make me feel the only one. I'm still not sure about this guy but one thing's for sure...
He's not like Zandro.. na iiwan ka sa ere.. though di nya ginawa..
He's caring and trustworthy..
that's all what can I say..
And i learned to love him ..
yep! i'm not fooling him around.. I'm not like Zandro..
kahit sinaktan nya ako dati.. di ko kayang gawin yun sa ibang tao..
P.S... We're engaged!
#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#~~~~~~#
Yan lang po,, Ahm.. such things talaga kelangang tanggapin.. lalong lalo na kung sayo nangyari. Alam nyo, hindi sa lahat ng pagkakataon, revenge is the solution. though, it may a solution.. Pero, don't u think you're doing a mistake which you turn your back to?? Hating a person is not that bad.. pero kelangan din nating patawarin yung taong yun..
Never turn your back from forgiveness dahil yan ang makakapagpalaya sayo sa kahit anong sakit na nararamdaman o naramdaman mo noon.
Hanggang dito na lang po.. Hope may napulot kayong lesson..
Have fun reading my other Stories....