Không phải em. Là cô ấy.

235 1 0
                                    

Tên tác phẩm : Không phải em. Là cô ấy.

Author(tác giả): su_lyan ( Anan )

Thể loại: tình cảm , bạo lực, hài có buồn cũng có,...bla...bla...

Rating: K+

Status(tình trạng truyện:on-going hoặc finished): on -going

Cảnh báo về nội dung truyện:...

Casting( giới thiệu nhân vật):...

Summary:

Hai cơ thể, hai trái tim nhưng số phận đã sắp đặt để họ hoà vào làm một.

Tuyết và Mai là hai chị em nhưng bị chia cắt bởi sự ích kỉ, lòng tham của con người. Khi cả hai được gặp lại nhau họ ngập tràn trong niềm vui sướng và hạnh phúc. Nhưng điều đó không kéo dài mãi đến khi cả hai đều đem lòng yêu thương một trái tim. Sự tranh dành, lòng ích kỉ hình thành mâu thuẫn giữa hai người. 

Trái tim đó sẽ thuộc về ai??? 

Định mệnh cho Tuyết gặp anh nhưng cũng lại sắp đặt cho anh gặp Mai. Đây sẽ là câu chuyện của ai? Ai sẽ nắm giữ được trái tim anh?

Khi màn đêm buông xuống...

...là lúc bóng tối bao trùm .

Nhưng vẫn còn đó...

...một thứ gọi là ánh sáng.

Không rực rỡ, toả sáng như mặt trời.

Nhưng lại lặng lẽ, bình thản...

...và cũng thật lạnh lùng trong bóng đêm .

Nó làm cho con người ta như chìm vào mộng mị ...

Và giúp cho "một ai đó" có thể

...tiếp tục được sống

...và tiếp tục được hi vọng. 

Dạo đầu.

Từng bước chân nhẹ nhàng di chuyển trên nền cát trắng mịn, từng bước một, những dấu chân ấy di chuyển thật chậm dãi, dịu ngọt nhưng hằn sâu, lún xuống rồi dấu vết ấy lại được bao phủ một lớp cát khác mà những con sóng nhỏ lăn tăn trên mặt nước mang đến.

Một dấu chân khác, luôn luôn đi bên cạnh những dấu chân cô, đôi chân ấy luôn ngay sát gần kề, hạnh phúc và ấm áp lạ lùng. Thế nhưng giờ đây sự cô đơn bủa vây , cảm nhận cái mịn màng dưới đôi chân trần, cái lạnh lẽo và mặn chát của hương biển. Từng đợt sóng ùa về dữ dội, ồn ào, như muốn phá vỡ mọi thứ, phá vỡ tất cả.

Tưởng chừng như nhẹ nhàng, tưởng chừng như hoàn hảo khi mọi thứ dưới chân như một tấm nhung trắng trải dài đến chân trời. Nhưng không phải mọi thứ đều hoàn hảo vì trong tấm nhung trắng đó đang nhuốm một màu đỏ của máu, đôi chân nhỏ nhắn đang nhuốm máu hoà lẫn vào cát. Một mảnh sò nhỏ đã bị vỡ nát, tan tành trước cái mãnh liệt của con sóng.

***********

Từng đợt gió kéo dài, những tấm biển quảng cáo phập phùng, ghế nhựa, những đám lá rụng ven đường,… tất cả mọi thứ dường như sẽ bị cuốn đi trước cơn gió mãnh liệt này. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không phải em. Là cô ấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ