86 - 95

1.6K 3 0
                                    

06-05-2011, 11:40 AM

Sát Thần

Chương 86 - Tuyệt Âm bình địa

Tác Giả: Nghịch Thương Thiên

Dịch: Chất Độc

Biên tập : Pink Panther

Nguồn: Tàng Thư Viện

Tuyệt Âm bình địa, nơi này là trung tâm của đầm lầy Tử Tịch.

Ở trong đầm lầy Tử Tịch, xung quanh rải rác vô số đầm lầy, có thể thấy được bùn lầy lắng đọng khắp nơi, gần như không có một chỗ khô ráo.

Nhưng Tuyệt Âm bình địa trung tâm của đầm lầy Tử Tịch lại là trường hợp đặc biệt.

Nơi này không có đầm lầy, không có bùn lầy, ở trong này phần lớn là đất bằng phẳng, tuy rằng không phải quá khô ráo, nhưng cũng không ẩm ướt như bên ngoài đầm lầy Tử Tịch.

Tuyệt Âm bình địa là nơi kỳ lạ, ở trên không trung Tuyệt Âm bình địa, có mây đen mù lượn lờ bao phủ quanh năm, một năm bốn mùa không thấy nhưng không thấy mặt trời hay trăng sao gì.

Có lẽ chính vì như thế, Tuyệt Âm bình địa mới có âm khí rất nặng, bất luận kẻ nào khi mới bắt đầu tiến vào nơi này, đều rất khó thích ứng.

Nơi này cũng không phải rất lạnh, nhưng âm khí ở khắp nơi lại làm tận sâu đáy lòng người ta dấy lên cảm giác lạnh lẽo, rồi cảm thấy mình ở không gian kỳ quái có ác quỷ lượn lờ, và thấy sởn tóc gáy. 

Thạch Nham vừa bước vào Tuyệt Âm bình địa cũng hơi nhíu mày, hít sâu một hơi, trong xương cốt hắn đều cảm thấy có chút khó chịu, nơi này tuy rằng không âm hàn, nhưng lại làm toàn thân người ta không thoải mái.

Đứng trên mặt đất hơi ẩm ướt, Thạch Nham đưa mắt nhìn thì phát hiện khắp nơi đều có các loại thực vật kỳ lạ cổ quái.

Những thực vật đó đều không quá cao lớn, cao nhất cũng chỉ tầm năm sáu mét, nhưng đám sinh trưởng này hình thù kỳ quái, rất nhiều thực vật nở ra đóa hoa đều hơi tái nhợt yếu ớt, không có màu sắc phong phú.

Cũng có một ít thực vật nở ra đóa hoa giống như mặt quỷ có vẻ cực kỳ đáng sợ.

Thạch Nham ở giữa đám thực vật quỷ dị kia cảm thấy có chút không thoải mái, nhìn đám thực vật đó sẽ cảm thấy chúng nó có thể đột nhiên nhào lên cắn mình một phát.

"Nơi này âm khí nặng, thực vật sinh trưởng cũng rất quái dị. Có một số thực vật, thậm chí có thể hút âm khí cùng thi khí, còn có ít thực vật một khi ngửi được khí tức của người sống sẽ nhào quấn lấy, không quấn đến chết sẽ không bỏ ra."

Trảo Kỳ vẻ mặt âm trầm, nhìn đủ loại thực vật trong Tuyệt Âm bình, lại nói: "Ngoại trừ thực vật, còn phải coi chừng yêu thú, yêu thú nơi này cực kỳ chán ghét người lạ, chỉ cần phát hiện có người đến đây, cũng sẽ tiến lên công kích không chết không ngừng, Võ Giả bình thường đi qua Đầm lầy Tử Tịch, tình nguyện mạo hiểm đầm lầy ở bên ngoài cũng không muốn bước vào chỗ này."

"Khè khè khè!"

Rất nhiều rắn lớn màu trắng bạc, đột nhiên từ trong chúm thực vật phía trước bò ra. 

sát thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ