Mã Bạch Dương

436 13 0
                                    

Biệt danh: Cừu Trẩu

Giới tính: Nam

Tuổi: 13

Lớp: 8A

Cao: 1m74

Chức vụ: Lớp phó kỉ luật + lớp phó lao động

Bạn thân: Ma Kết, Song Ngư

Tính cách: Ham chơi, độc lập, năng động, quyết đoán, cả tin, ngây thơ, láu cá, hay hành động trước rồi mới suy nghĩ, quyền uy, dũng cảm, không thích nghe theo sự hướng dẫn hay chỉ đạo của người khác, nhưng lại là 1 con người tràn đầy nhiệt huyết, luôn quan tâm, lo lắng cho người thân, bạn bè, đặc biệt người Dương yêu. Một khi cừu quyết tâm làm việc gì thì sẽ làm đến cùng.

Gia thế: Ba làm đại gia, mẹ làm giám đốc của 1 hãng thời trang và mĩ phẩm nổi tiếng. Ba cậu làm đại gia nhưng ko biết ông đào đâu ra mà nhiều tiền kinh khủng, ông không về nhà với mẹ cậu và cậu nhưng vẫn luôn gửi tiền về cho cậu con trai, còn mẹ cậu thì ít khi về nhà nên cậu mới được tự do, không lo ai quản chuyện học hành, do vậy tính tình cậu mới ngang ngược coi trời bằng vung.

Câu cửu miệng: "Ta đây là nam nhi đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất nên sao phải sợ những thứ cỏn con này" ( Mặc dù những thứ cỏn con ấy lại là những thứ to tát trông mắt người khác)

Sở thích: Tất cả môn thể thao (kể cả môn mạo hiểm) đều rất giỏi, chơi game,...

Sở trường: Nấu ăn ( wao, biết nấu ăn luôn, hình như trai lớp này đều biết nấu ăn hết, mình nghi ngờ giới tính của trai lớp này....^^)

Khả năng: Tốc độ siêu nhanh

Tài năng: Chả biết tên này có tài gì!!!!!
























Hi school! i'm coming!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ