[ONESHOT] Sorry, but... - Jeti

1.7K 38 4
                                    

Author: Phanh

Pairing: Jeti

Disclaimer: họ thuộc về nhau :)

Rating: G

Note: Dành tặng 1 người. Hạnh phúc nhé! Dù tôi không thể mang lại hạnh phúc cho người...

Fic có phần nhảm và dở hơi. Và mình cũng chả biết phải đặt tên fic sao cho phù hợp :| Gạch đá xin nhận ==!

Enjoy ^^

Tiffany và  Taeyeon là 1 cặp. Ai cũng biết điều đó. Tiffany và Jessica là bạn thân. Đương nhiên, ai cũng biết cả. Jessica yêu Tiffany. Điều đó có lẽ chỉ Jessica biết.

-------------------------

Cạch.

Jessica chán nản mở cửa mà không thèm gõ cửa trước đấy vì cô biết có gõ cũng chẳng để làm gì. Vì cô biết Tiffany – chủ của căn nhà đó – còn đang bận khóc lóc trong kia, xung quanh là đống khăn giấy, totoro và có thể là 1 vài chai bia hoặc là 1 vài thứ gì đó đã vỡ vì vụ cãi nhau với Taeyeon ngày hôm qua.

Bước vào trong căn nhà, Jessica thở dài. Cô đoán đúng mà. Phòng khách bừa bộn với khăn giấy, totoro thì phải 8 hay 9 con gì đang nằm la liệt trên sàn nhà, mấy cái khung ảnh bị vỡ và vỏ bia. Đương nhiên, chính giữa bãi chiến trường đó là con người cô đang cần gặp đang ôm gối khóc thút thít. Lần thứ 3 trong tháng, thật sự điều này khiến cô lo lắng mà.

“Hey” – Jessica sau khi vượt qua bãi chiến trường kia thì ngồi xuống bên cạnh Tiffany, đặt tay lên vai cô gái tóc đỏ - “Cậu ổn chứ?”

Tiffany giật mình ngẩng đầu dậy. Và khuôn mặt của cô lúc này khiến Jessica lo lắng. Khuôn mặt tèm nhèm nước mắt,mắt sưng lên còn môi khô khốc và hình như có vết máu thì phải. “Đừng nói là do cậu ta làm”. Jessica tức tối nghĩ thầm.

“Jessie” – Tiffany sau khi nhận ra người trước mặt mình là ai thì lao vào ôm lấy Jessica khóc nấc lên.

“Yên nào. Yên nào. Nói cho tớ biết, cậu ổn chứ?” – Jessica vòng tay ôm lấy Tiffany, vuốt nhẹ lưng cô ấy.

Tiffany lắc đầu. Cô lại bắt đầu khóc khi nghĩ lại về những chuyện xảy chiều qua.

Jessica lại thở dài. Siết chặt vòng tay, Tiffany lúc này có lẽ cần 1 người bên cạnh như thế này…

---

Thực ra ngay từ đầu, Việc Tiffany và Taeyeon đã bị nhiều người phản đối, Jessica là 1 trong số đó. Taeyeon là 1 player. Số người bị làm cho tan nát trái tim đau khổ chết lên chết xuống chẳng phải ít. Nhưng Tiffany cứ mặc kệ điều đó mà tiếp tục cái tình yêu ngốc nghếch với Taeyeon. Jessica đã ngăn cản Tiffany rất nhiều ngay từ cái ngày cô biết chuyện Tiffany thích Taeyeon. 1 phần là do Jessica thích Tiffany, 1 phần là do Jessica không muốn Tiffany phải đau khổ vì con người kia, Tiffany không đáng phải như vậy. Nhưng rồi Tiffany cứ tiếp tục nói với cô rằng cô ấy hạnh phúc như thế nào bên canh Taeyeon và điều đó khiến cô phải dừng việc ngăn cản 2 người đó. Chỉ cần Tiffany hạnh phúc, cô có thể làm bất cứ điều gì. Kể cả hy sinh hạnh phúc của cô.

[ONESHOT] Sorry, but... - JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ