One step closer.. I have died everyday waiting for you,Darling don't be afraid I have Love you for a Thousand years I Love you for a thousand more........
Ikakasal na ako, eto na ang araw na Pinakahihintay Ko.. Hindi ko maitago saaking mukha ang kasiyahan na aking nadarama, Sa loob ng 3 taon na pinkahihintay ko mangyayari na.. Ikakasal na ako sa taong pinakmamahal ko, bubuo na ako ng sarili kong pamilya kasama siya.. Pero Mali ata ako ng iniisip .. Kahit kelan hindi niya akong matutunan mahalin, halos kasuklaman niya ako at parang diring diri siya saakin.
Ngayon naglalakad na ako papuntang Altar wala pa din akong makita Na saya sakaniyang mukha, kasalanan ko naman talaga eh . Mahal ko siya di Ko kayang makita siya kasama ang ibang babae.. Kahit na masakit para sakaniya at sa pinakamamahal niyang babae ay naghiwalay sila.. Kaya ako ang sinisisi niya.. Sana kahit papaano umaasa akong mamahalin niya ako.. Matututunan niya rin akong mahalin.Time step still beauty and all she is I would be brave ..
....
Ngayon palapit na ako ng palapit sa Altar, nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko ang kasal, pero gusto ko sumaya ...
I have die everyday waiting for you.....
Aasa aasa parin akong mamahalin niya ako, itutuloy ko Ito kahit anong mangyari..
Ngayon kaharap ko na siya .. Kahit nakikita kong malungkot ang kaniyang mukha ay Gwapo pa rin Ito.. Hinding hindi ko pagsisihan na pinakasalan ko siya. Kahit ayaw niya saakin pipilitin Kong maging asawa para sakaniya.. Pupunuin ko ang lahat ng kaniyang pangangailangan..
Hindi ko maintindihan kung bakit nangyayari saakin to....
Parang kuryenteng dumaloy saaking katawan Ang kanyang balat.. At ang lakas ng kabog ng aking dibdib..Nang uupo na kami sa altar ay may binulong siya,,
"Huwag kang aasa na magiging mabuti akong asawa sayo, dahil kahit kelan di kita Minahal."Parang bombang sumabog ang aking narinig.. Kahit Masakit di ko na lang pinansin..
Eto na ang Simula ng kalbaryo ng aking buhay Kay "Reidden Ashton Monteverde"
Ako ang ang babaeng Aasa hanggang sa matutunan niyang mahalin.Oo inaamin ko Selfish ako pagdating sakaniya ako babaeng hindi susuko hanggat hindi nakukuha ang gusto.
"ako si Carla Dev Ruiz"
----------------------------------------------
HEEELLLLO!!! ANOTHER STORY NANAMAN PO TAYO.. SANA MAGUSTUHAN AT SUPORTAHAN NIYO.. UMAASA AKONG MAGANDA ANG INYONG REAKSYON..
Abangan ang susunod na mangyayari.. !!
-CloueMalikQuitay
Fb: CloueMalik@yahoo.com
IG:joecloue24
Twitter: @clouequitayPafollow naman po kapag nakatanggap ako ng magandang Comment na galing sayo ipafollow back kita ,
Next chapter??
Thank you!