kyumin dream

1.9K 4 1
                                    

[Longfic] Dream (complete )

Title: Dream

Author: Angel

Category/Genre: general

Disclaimer: Kyumin không phải là của tớ ( hix hix ... sự thật đau lòng ) nhưng tớ có quyền hành hạ kyumin trong fic của tớ ^~^

Parings: Kyumin

Rating: T

Status: complete

Warn : sone thì nhấn back nha.

Summary

Có phải cầu vồng sẽ xuất hiện sau cơn mưa ?

Có phải anh sẽ quay lại và ôm lấy em như ngày trước không ?

Có phải đây là một mở đầu mới không ?

Hay …………………

Đây chỉ là ước mơ nhỏ nhoi

Một con đường đầy một màu xám

Của mưa … và nước mắt

Chap 1 :

Seoul .

Một ngày đông buốt giá . Tuyết trắng phủ đầy trên những cành cây và mặt đường . Mọi người khoác bên ngoài môt chiếc áo bông to sụ cùng một đôi bao tay bằng bông cũng to không kém để sưởi ấm. Những ngôi nhà phát ra tiếng cười nói, phát ra hơi ấm của tình yêu gia đình. Hạnh phúc và ấm áo .

Tuy nhiên

Không phải ai cũng có được cái hạnh phúc tưởng chừng nhỏ nhoi đó.

Trong cái giá lạnh của trời đông Seoul, một cậu bé mặc chiếc áo thun màu hồng phấn mỏng tang đang rửa nốt những chiếc bát trong tiệm mì. Cái lạnh của thời tiết và nước làm môi của cậu tím tai đi nhưng cậu vẫn cố gắng làm việc. Số tiền ít ỏi này sẽ giúp cậu trang trải cho cuộc sống của mình. Cậu ngồi đó, vừa rửa chén vừa hướng mắt nhìn về những căn nhà nhỏ phát ra tiếng nói cười bên ánh lửa bập bùng của lò sưởi .. Một giọt nước mắt khẽ rơi …

~~~~~~~~ Flash back ~~~~~~~~~~

Mùa đông của 5 năm trước ………

Ngoài trời đang mưa rả rích

Một cậu bé tay ôm con thỏ bông màu hồng đang ngồi hướng mắt về cánh cửa . Cậu đang chờ , đang mong ngóng một điều bất ngờ mà ba mẹ cậu hứa.

Booong………………..Booong………

Chuông đồng hồ báo hiệu đã bước sang ngày mới.. Cậu bé vẫn ngồi đó, nhưng tay đang ôm chặt con thỏ bông với đôi mắt ngấn nước như sắp khóc đến nơi .

- Ba mẹ đâu rồi ….. Sao giờ này ba mẹ chưa về với Minie ? Con sợ ma lắm .. Ba mẹ mau về với con đi mà……

Phụt

Đèn trong nhà phụt tắt . Bao qianh cậu bây giờ chỉ còn là bóng tối. Cậu siết chặt con thỏ bông của mình rồi khóc thét lên .

- Ba mẹ đâu rồi ? Hức …. Sao lại bỏ con ở nhà một mình ? Hức … Huhuhu

Ở một nơi cách đó không xa …. Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra . Do trời mưa , đường trơn trợt nên một chiếc xe hơi màu bạc đã đâm phải cột điện và bốc cháy. Nạn nhân của vụ tai nạn là vợ chồng ông Lee.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kyumin dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ