Grabe talaga ang traffic nanaman, malalate na ako, Kung sana ginising ako ng lalaking yon, Hindi Sana ako malalate.
Pagkapark ko ng sasakyan ko, tinignan ko muna Yong oras bago ako bumaba, 9:39 na pala.
Good Morning po bati ko sa guard, bago pumasok ng building
Good Morning din po ma'am sagot din niya.
Hindi Alam ng mga empleyado dito na magasawa kami ni Justin, ayaw niya kasing ipaalam, Hindi ko din alam kung bakit kailangan pa naming itago, basta pumayag na Lang ako.
Nagmerge ang company namin magmula ng kinasal kami, childhood best friend palaa ang parents namin, kaya naging masaya sila na kami ang nagkatuluyan.
Good Morning miss Him bati ng secretary ko, yan ang gamit kong apilido para hindi nila malaman na kasal kami ni Justin. Lim is my mother's surname. At syempre para hindi din nila malaman na isa akong Dela Vega.
Good Morning din I greet her back before entering my office.
I'm working here as department manager, saka na lang ako tutulong na imanage ang company pag marami na akong alam.
Habang nagbabasa ako ng mga dapat pirmahan ,biglang bumukas ang pinto.
Ma'am pinapatawag po kayo ni sir Justin sabi niya.
okay sagot ko bago tumayo.Pagkasakay ko ng elevator iniisip ko Kung ano kaya ang sasabihin ni -
Ting tumunog napala yong elevator, kaya lumabas nadin ako.
Good Morning kennenth I greet his secretary
Good Morning din ma'am,nasa loob po si sir Justin ma'am sagot niya.
Thanks. Sagot ko bago tuluyang pumasok ng office ni Justin.
What took you so long ? yan agad ang bungad niya sakin pagkapasok ko ng office Niya.
Sorry sir sabi ko na lang para hindi siya magalit.
Are you done with the finance report? He ask me.
Not yet sir, but don't worry sir malapit ng matapos. I reply, ganito talaga kami pag nasa office, dapat pormal lang para walang makahalata.
Okay,you may leave. Sabi niya
Paglabas ko may nakasalubong akong babae, maganda pero halatang malandi, sigurado babae nanaman yon ni Justin. Task. Kaya siguro gusto niyang itagong kasal kami para malaya pa siyang magawa yung mga dati niyang ginagawa. Tuwing nakikita ko siya with someone, nasasaktan akopero wala akong magawa , ayaw niya namang makipaghiwalay. Lagi siyang nagagalit pag binabanggit ko ang salitang hiwalay sa kanya.
Pag labas ko ng elevator deretso ako sa office ko, para matapos ko na laht ng dapat taposin ngayong araw. This will be a tiring day again.
******
good morning
Araw araw po ang update. Please vote.Keep reading.
Love lots! ❤❤
BINABASA MO ANG
Secretly Married
General FictionAuthor's Note. This is my first story, kaya sana po supportahan niyo. Promise po gagawinko ang lahat para mapaganda...