PROLOGUE

22 0 0
                                    


REBOUND
"to bounce back off something after hitting it"
"to increase or improve after a recent or decline basketball : to catch the ball after a shot missed going in the basket"
-Ms. Merriam (Webster-Dictionary)

Ito ang depinisyon ng salitang REBOUND na nakalathala sa sikat na diksyunaryong ito.

Oo nga naman. Kahit saang diksyunaryo man tignan ay kapareho nito ang makikitang ibig-sabihin.

Lalo na sa larong basketball. Pamatay ang tirang ito para sa mga nanood. Sa bawat puntos na dala nito'y kasiyahan
ang naibibigay sa mga manlalaro.

Ngunit taliwas ang damdaming ito sa isang depinisyon ng salitang REBOUND kung saan iikot ang ating kwentong.

REBOUND! Ang kolokyal na tawag sa mga taong panakip-butas lamang.

Tipo bang sila ang tatawagin kung wala ang tunay na star player sa puso ng kanilang minamahal.

Isang tao na hindi isang manlalaro, kung hindi nilalaro. Nilalaro ng kanilang minamamahal na may mahal na iba.

Isang taong may kalungkutan na nadarama kung iniisip niyang isa lamang siyang hamak na REBOUND.

Isang Rebound na walang muwang sa puso ng kaniyang mahal.

TSK -.-

WALANG HUSTISYA! Diba? Ganyan talaga ang mundo. Hindi natin kayang ipilit ang mga bagay na hindi talaga para sa atin.

Teka? Hindi nga ba? Wala nga ba talagang paraan para maibaling sa isang rebound ang pagmamahal na matagal na niyang inaasam?

Come on and be part of my plan.

My---
"OPLAN I'm a rebound and I'll make him fall in love with me"

R-E-B-O-U-N-D

MAY YOU LOVE AND BE INSPIRED BY THIS STORY ❤

Plagiarism is an author's enemy. Avoid such awful practice. Just make stories base on your imaginary mind, or even experiences that may inspire other people. Don't rob other's idea. We are all great!

Please be anticipated by my story. I'm a first timer, I hope you'll support it. Thanks ❤✖✖

P.S. For some KPOP fan, I'm your pal.
Especially for the EXO-L, ARMY AND IGOT7 there. ❤❤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'M A REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon