Scorpio tìm mãi mà cũng không tìm được thân xác mình ở đâu. Trong khi đó, Cancer chỉ ngồi một chỗ trong phòng bệnh nữ bên cạnh, ngao ngán thở dài, cuối cùng cậu cũng quyết định ra ngoài để tìm cơ thể của mình, vừa ra khỏi cửa thì cậu lại bị đâm sầm bởi một lực rất mạnh lần này cậu không thể đỡ lại được vì cậu đang ở trong cơ thể của một đứa con gái yếu ớt, mà hình như người đụng cậu là một thằng con trai.
"Này, cậu có nhìn đường không đấy"
"Xin lỗi nhé, tớ vội quá. À mà......"
Cả hai cùng hét lên, thì ra người Cancer đụng phải là"chính mình"?
Không, giờ cậu mới nghĩ ra đó chính là Scorpio- người mà cậu đang ở trong thân xác.
"Này, cô đã làm gì mà chúng ta lại bị như thế này?"
" Tôi cũng không chắc chắn nữa, có vẻ sau khi chúng ta tông vào nhau thì mọi chuyện thành ra như thế này"
" Cô có biết cách giải nó không?"
" Có lẽ... chúng ta nên dang dựng lại cảnh lúc mà chúng ta ngã xem có biến chuyển gì không. Tôi rất ghét làm con trai, cả lại lại có cái "ống nước" của anh giữa chân làm tôi không thoải mái lắm"
" Cô...cô.....cô," Cancer ngượng chín mặt nhìn Scorpio
Thế rồi họ bắt đầu truy tìm hung thủ gây ra "vụ án" này. Cô gái có mái tóc xanh biển cùng đôi mắt màu bạc, họ tìm họ tìm mãi vẫn không thấy cô ta. Chỉ còn một nơi cuối cùng họ chưa đến là phòng Hội học sinh ở thư viện thứ ba nên họ vội vàng đến đó.
I.I.I.I
Khi đến nơi thì họ mới biết cô gái ấy là Chủ tịch hội học sinh đời tiếp theo sắp nhận chức. Dù vậy, cô lại mang dáng vẻ cô độc nhưng cô lại là người có quyền uy khi trở thành chủ tịch thì sẽ có nhiều kẻ nịnh bợ đi theo mà thôi. Nhưng điều mà Cancer và Scorpio quan tâm hiện tại là làm sao để giải cái lời nguyền quái đản này. Lúc này họ mới hỏi cô những câu hỏi mà chính họ cũng không giải đáp được.
"Này, cô đã làm gì với chính tôi hả? Cái con nhỏ kia."Cancer hằn học nói
"Cậu từ từ đã, cứ để cho cô ấy nói. Không có gì phải sợ cả, cô tên gì, sao chúng tôi chưa bao giờ thấy cô cả?"Scorpio từ tốn nói.
"Tôi là Sakura Shinji, một người thân cận của chủ tịch Hội học sinh. Tôi là một Devil-người có thể hoán đổi linh hồn của hai người bất kì với nhau miễn là tôi chạm vào họ cùng một lúc" Sakura trả lời
"Sao cô lại làm như vậy với chúng tôi? Chúng ta còn không hề quen biết nhau!" Scorpio hỏi thêm
"Do hai ngày nữa tôi mới nhậm chức nên giờ vẫn phải nghe lời cựu Hội trưởng. Anh ta bảo tôi làm thì toi làm thôi. Cũng do tôi bị ép buộc!" Sakura đáp.
" Cái tên khốn đó sao lại làm thế chứ? Bộ hắn ghen tị với hai chúng tôi à?" Mắt Cancer long lên giận dữ nhìn Sakura làm cô thoáng nét sợ hãi
Sau câu nói của Cancer, gió xung quanh thổi dập tung cánh cửa ùa vào căn phòng, một chàng trai với đôi mắt ánh vàng cùng mái tóc nâu từ đâu xuất hiện ở phía cửa sổ, cúi chào cả ba người. Dù vậy ánh mắt cậu nhìn Cancer có nét khinh thường, có lẽ ai cũng có thể nhìn ra được rằng cậu rất ghét Cancer.
"Thằng này không bình thường à" Cancer thầm nghĩ
|\|\|\||\|\|\|\|\|\|\|\|\|
Trong văn phòng hội học sinh bây giờ đã có thêm một người, không biết anh ta là ai, có ý định gì?
"Bonjour, tôi là Alexandre Arato, Hội trưởng hội học sinh, không hiểu hai người đến đây có việc gì nhờ vả?" Hắn nhìn họ cười đểu
"Mày, mày đã làm gì chúng tao vậy hả thằng kia?" Cancer bực dọc nói huỵch toẹt ra hết
"Mong anh cho chính tôi biết lí do anh bắt cô gái này hoán đổi thân xác chính tôi như vậy?" Scorpio tiếp lời
"À,à, tôi làm thế chỉ cho vui thôi. Tôi muốn xem hai người, một học sinh giỏi toàn diện và một tên côn đồ sẽ làm gì khi hoán đổi thân xác cho nhau!" Alex không do dự đáp lời
"Mày sẽ phải hối hận đấy!" Vừa hét lên, Cự giải vừa lao đến chỗ Alex không một chút suy nghĩ, đấm một phát vào mặt hắn làm hai người kia vô cùng hoảng sợ, cậu định tung đấm thứ hai thì Alex cũng vào thế đối đấu với cậu. Cậu đá hắn thì bị hắn thụi vào bụng, hai bên không ai chịu thua, cứ lao vào đánh nhau trong căn phòng đó. Rốt cuộc, cả hai máu chảy tùm lum, mặt mày bầm tím phải nhờ hai nàng đưa vào phòng y tế, trong thân thể của Scorpio mà Cancer có thể đánh hăng như vậy, còn làm bị thương cơ thể cô, quả anh ta không phải người.( Vì con gái yếu hơn nên mình mới nói như vậy)
Scorpio vội trách mắng: " Cậu nên suy nghĩ trước chứ, giờ cậu đánh hắn thì hắn có giúp chúng ta khôi phục thân xác hay không.? Vả lại cậu còn làm bị thương thân xác của tôi nữa chứ!"
Cancer lúc này mới nhận ra mình trong cơ thể Scorpio liền xin lỗi cô: Tôi quên mất nên mới xảy ra cớ sự này, xin lỗi cô rất nhiều!"
"Đừng gọi tôi là cô nữa gọi là Scorp đi, người thân nào của tôi cũng gọi thế! Mà thôi không sao, cậu ổn là được rồi, không sao là tốt rồi" Scorpio nhìn Cancer nói, với nụ cười trìu mến nở trên môi.
"Nhưng bây giờ làm sao tớ về nhà trong hình dạng này đây?" Scorpio hỏi nhỏ Cancer
"Cậu cứ về nhà tớ đi, cứ cư xử ngoan ngoãn là được!" Cancer đáp
" Tớ cứ nghĩ cậu phải hư hỏng lắm chứ, không ngờ cũng ngoan ngoãn nhỉ?" Scorpio cười khì
Cancer lại được thêm một lần ngượng chín mặt với nàng. Rồi Scorpio trong thân xác Cancer quay về nhà, còn cậu ở lại bệnh xá vì mọi người trong nhà Scorpio đều đi vắng, chỉ còn cô và chú chó nhỏ nên cô khuyên cậu không nên đến mà hãy ở lại nghỉ ngơi.
-/-/-/-//-/-/-/-/-/-/-//-/-/-//-/-//-/-/-/-//-/--/-/-/-/-/-/-//-/-/-/-/-//-/-/-/-
Đêm đó tại bệnh xá, Cancer không tài nào ngủ được, cậu trằn trọc nằm suy nghĩ, ánh mắt cứ hướng lên trần nhà vì cứ hễ nhắm mắt lại thì hình ảnh Scorpio hiện ra xung quanh cậu, những cử chỉ ân cần chăm sóc, lời nói và nụ cười của cô, lúc nào Cancer cũng nghĩ đến. Ngoài ra Cancer cứ nhìn đồng hồ liên tục, chờ tới giờ học để Scorpio đến thăm. Cậu cũng không thể hiểu tại sao mình lại đi nhớ 'cô ấy' trong khi có bao nhiêu cô gái yêu thích và theo đuổi cậu.
------------------------------------------
Điều cậu chờ đợi cũng đến, Scorpio trong thân xác cậu bước vào, lại ân cần chăm sóc, thay băng bên ngoài và sát trùng cho cậu, được sự chăm sóc của Scorpio, lòng Cancer cảm thấy vui lắm không hiểu vì sao. Cancer mong thầm rằng cậu sẽ được cô chăm sóc cho mình mãi, lòng cậu luôn dấy lên một câu hỏi mỗi khi gặp cô: "Sao mình lại để cô nàng này chăm sóc, sao lại nhớ nhung, sao lại bồi hồi chờ đợi.?"
//////////////////------////////////////////------////////////////
Dần dần mọi vết thương của Cancer đã lành dần nhưng thân xác của họ vẫn chưa được hoàn về và sự nhớ nhung của Cancer đối với Scorpio càng lớn dần, cô đã chiếm một phần trong cậu. Dù lạnh lùng nhưng dù sao cô vẫn là con gái của một tập đoanf nổi tiếng nên cũng có nhiều người theo đuổi, bị cô từ chối nhiều lần nên sinh ra căm hận, luôn tìm cách hãm hại cô. Trong một lần đi trên sân trường Cancer bỗng gặp một trong số những kẻ đó, hắn lân la tới gần chỗ cậu mời cậu đi ăn nhưng không biết rằng bên trong cơ thể nữ tính kia là một thằng con trai. Họ đi ăn uống với nhau như hai người bạn. Tới giờ vào lớp, hắn hỏi Cancer( trong thân thể Scorpio) có thể cho hắn mượn sách được không, Cancer cũng đồng ý vì nghĩ hắn là bạn Scorpio. Thế rồi cậu mở cánh cửa tủ của Scorpio ra( hai người họ cho nhau biết mã khoá tủ để thuận tiện hơn), nhưng mở ra thì mới thấy thật đáng thương cho Scorpio khi bị như vậy. Ngăn tủ bị phá tan tành, số sách của cô bị đốt xém đi xong được cho vào lại, bên trong cửa tủ dán rất nhiều mảnh giấy viết : "Chết đi", "Con nhỏ đáng ghét, "mày không nên sống làm gì!" Chúng vẩy mực đỏ vào trông như máu làm ai lần đầu nhìn vào cũng có cảm giác chết chóc, tang thương. Tên đó đứng cười khẩy, Cancer thấy thế đi lại chỗ hắn.
////////--------/////////-------//////////----------///////////------///////---/-///
Au: Vì lâu rồi không đăng nên mình đăng chap này sẽ dài hơn bình thường, từ chap sau sẽ như bình thường.
Huhu, vote cho em nha! *khóc lóc*
*lăn lộn*
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết-Giải: Tình yêu ác quỷ
Science FictionTừ giờ mình sẽ viết mấy cái truyện về từ 2 đến 3 chòm sao vì truyện đầu tay viết về 12 chòm sao thấy hơi mệt....