Welcome to 1205 RESTO BAR!!
Congratulations Stanley!
Hey bro! congrats!
Thank you... Thank you! Enjoy lang kayo.
Dahil opening, all drinks and snacks are free!!
Whoooo!! Whoooooo!!!!
Hey Stanley! Congrats!
Oh kuya! Salamat! May kailangan ka kuya?? (if i know, may kelangan ka sa akin... >____<)
Eh? Tinawag ka lang, may kailangan na agad?? Oh well, Medyo.. HAHAHHA!!
(sabi na eh... tsk..)
tssss... =_____= Nako kuya, sabihin mo na...A while ago, I received a phone call from Shane. And she wants to meet you tomorrow. Nagpupumilit na makita ka ulit..
Nyek! yung lang pala eh! Bakit kasi hindi mo sinamaa si ate She??
'Cause she's pregnant. Remember?? And alcoholic drinks are not healthy for her and our baby right??
wow ah... maalaga?? hahah! congrats nga din pala ulit..
anong oras pala bukas? saka saan??
9am na lang.. sa Cafe Hunt.
Sige kuya. enjoy ka muna jan. Pupuntahan ko lang sila mama..
Sige Sige! Ingat! sana madapa ka!! wahahahahah!!!
(adik din tong si kuya.. hahaha)
THE NEXT DAY....
Hmmmm.... 9am daw sa Cafe Hunt. Oh! Eto lang pala yun? naloko ako ng tricycle ah!
inikot lang ako sa kabilang kanto. Eh kung nil;akad ko to isang straight na kalsada lang. kalapit lang sa Condo ko... tsk.. tsk... tsk... >____<
Good morning sir! Any reservations?
Uhm. Gonna meet Railey Santos.
This way sir...
Thank you..
Ang tagal naman ni kuya. 9:30 na ah!
Ay by the way. Ako nga pala si Stanley Santos. 24. Kakabukas ko lang ng Resto bar ko.. Actually every nightlang yung open. yung tipong pang party party every evening. HAHAHA! ehem. I'm proud of myself dahil nagbunga ang lahat ng sakripisyo na ginawa ko. Lahat ng hirap ko ay may pinuntahang maganda. Pogi ako sabi ng author... pinsan ko kasi. hahaha! sabi sin anman yung ng lola at mama ko... Syempre, tatanggi pa ba ako? siyempre aamin na ako di ba? HAHAHAH! At dahil sa kagwapuhan ko, nakapagtrabahgo ako sa States for three years bilang dancer... ay waiter pala muna. tas nagustuhan nang nagustuhan ng manager yung gawa ko tapos instant manager dun sa bagong branch ng restaurant... And then finally, nakaipon ako and 1205 Resto Bar was born.
I used to be a playboy. halata naman sa kayabangan ko di ba? I've been in 48 relationships. Mostly weeks lang ang tinatagal. Mabilis kasi ako magsawa. At isa pa, ayoko sa nagger. Pero biango ako ng isang babae. Siya ang nagturo sa akin kung pano magmahal ng totoo at pang habangbu---
you only have 10 seconds to answer this call... 10 9 8 7 6 5 4. . .
alam mo yung nagmomoment ka? tapos biglang tatawag ung kuay mo? inis di ba? hay nako...
OH? (walang ganang naiirita kong sagot)
Ay bro! Di kasi kami makakapunta ni Shane. Bigla kasing sumama yung pakiramdam niya. Sorry bro...
Okay. Masarap naman yung Frap nila dito eh...
Adik! Ay nga pala., I asked someone to to place our absence. Parating na daw siya.
BINABASA MO ANG
My Playlist :3
Teen Fictiondealing with songs.. making it a story... dealing with songs.. making it a story... just for fun :) ♥♥♥