dịch nặc [BH]

3.3K 22 2
                                    

Thứ nhất chương của ta lộ

Bên kia mới đúng đâu?

A ~~~” Thở dài một hơi, ngã vào lộ trung ương. Chân tiền phương là một cái lối rẽ khẩu, có hai lựa chọn.

Thiên ~ hảo lam, ngay cả phiến vân đều không có. Ta nheo lại mắt, tưởng cố gắng tìm được một tia đám mây, hảo bắt nó tưởng tượng thành diện điều cái gì đỡ đói, vô luận như thế nào, đan dùng một con mắt xem cũng thế, tìm khắp không đến một chút vân dấu vết. Chích chứng minh rồi một sự kiện, hữu mắt nhãn lực hảo cho tả mắt.

Tại đây cái tiền không thôn sau không điếm địa phương, đã muốn đi rồi mười ngày. Phóng nhãn nhìn lại, chỉ có vô tận cát đất, thưa thớt bụi cây, khi nào tài năng đến mộc ngạnh huyện đâu...... Ta không khỏi sờ sờ trong lòng gì đó.

Một phong thơ, cấp một cái cô nương. Đây là ta theo thượng một cái thôn nhận công tác.

Ta là một cái người phát thơ, tự phong . Không thuộc loại nhâm một cái trạm dịch, cũng không giống dịch sứ bình thường, như tinh lưu ngày đi 500 lý. Nhân sẽ không kỵ mã [ kì thực sợ loại này động vật ], phần lớn đi bộ. Hơn nữa trung độ lộ si, trọng độ vận xui, càng không thể cam đoan ủy thác vật phẩm tới thời gian. Cho nên chỉ có thể ngẫu nhiên nhận được trạm dịch không chịu để ý ủy thác. Ủy thác nhân thường thường là thập phần không tín nhiệm ta, còn vạn phần không nghĩ buông tha cho hy vọng giống nhau đem này nọ đưa cho ta, ánh mắt biểu lộ phức tạp cảm xúc. Mười ngày trước, cái kia đột nhiên theo lập tức lẻn đến ta trước mặt nam tử ánh mắt cũng là như vậy . Cái kia đao khắc bình thường góc cạnh rõ ràng trên mặt, một đôi sáng ngời ánh mắt giống nhau còn tại do dự, thô to thủ cũng đã nắm chặt tay của ta.

“Mộc ngạnh huyện, linh nhi”

“Thô thủ”[ thỉnh cho phép ta như vậy xưng hô hắn, đầy tay vết chai xúc cảm thực kém - mãnh -] thấp giọng nói xong ngay lập tức lủi lên ngựa bối, theo khổng lồ đội ngũ tiếp tục đi trước. Nhìn đến này nhất quá trình người qua đường nhóm đều dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá ta. Bao gồm ta ở bên trong, đều thực kinh ngạc, một cái chậm rãi đón dâu đội ngũ trung, cưỡi con ngựa cao to chú rể quan, đột nhiên chạy đến một cái bị tễ đến ven đường nhân diện tiền, là vì cái gì. Đám người đàn tán đi, ta giang hai tay, thấy được một phong vô danh tín. Còn có nhất tiểu đĩnh kim, được rồi ~ vì này, ta liền tha thứ của ngươi vết chai , thô thủ ~

“Yên tâm, ta nhất định đưa đến.” Ta nhìn hắn đi xa bóng dáng nói.

“Còn có thể đưa đến thôi? Ta này sinh là đói chết thôi?” Theo ý thức rời xa, ta nhẹ giọng hỏi chính mình. Xa xa mơ hồ ồn ào tiếng vó ngựa trả lời của ta vấn đề. Đúng vậy, ta sẽ không đói chết . Ta có có thể là bị mã thải tử . Một đội xe ngựa dương trần mà đến, ai cũng chưa nghĩ đến, ở lộ trung gian dựng thẳng kia nhất tiểu bụi khối là cá nhân. Đội đầu xe ngựa cơ hồ tiếp cận của ta thời điểm, đột nhiên một tiếng cô gái thét chói tai, cả kinh con ngựa loạn đọa chân, ngay tại ta bên cạnh người thải đến thải đi. Hiện tại hồi tưởng, đại khái chính mình chính là khi đó dọa ngất đi qua .

dịch nặc [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ