tq tai khoi 1

172 0 0
                                    

[ dị giới chi tam quốc tái khởi ].

Thứ nhất chương La Quán Trung bản thảo.

Nam Dương phục ngưu đại sơn, một cái lâm hiệp rậm rạp xanh um tươi tốt bình thường sơn mạch mênh mang trong núi, ở u ám nguyên thủy cây cối lý...

Giang hồ chính đạo liên minh minh chủ, thiên địa hội hội chủ, phái Thiên Sơn chưởng môn, Côn Luân phái chí tôn, Cửu Cung sơn sơn chủ, phái Tiêu Dao chưởng môn, Ngũ Nhạc kiếm phái chúa tể, hoa hồng hội hội chủ, sông dài bang bang chủ, kim long uyển uyển chủ, thiết sa bang bang chủ, băng tuyết lâu lâu chủ, Cái Bang bang chủ...... Mấy chục cái bạch đạo giang hồ môn phái tổng biều cầm lí tiêu chậm rãi đi ở ảm đạm mênh mang trong núi.

Gió lạnh xuy phất, phủ khởi hắn bên tai tóc dài, xa xa nhìn lại, có vẻ như vậy tịch mịch thưa thớt.

Cẩn thận đánh giá, hắn trên người mặc sách lậu lí ninh bài hưu nhàn trang, trên lưng lộ vẻ một cái phá bao tải, bên trong tán loạn chứa một ít dây thừng cùng với một phen công binh sạn. Lén lút, lén lút chậm rãi mà đi.

Bởi vì mênh mang trong núi bụi cây nhiều lắm cây cối rất mật, đã muốn đem hắn hưu nhàn trang quải rách tung toé thất linh bát lạc, cơ hồ không có mấy chỗ là hoàn hảo , dù sao cũng là sách lậu , chất lượng kém, không có biện pháp.

Vị này trong chốn giang hồ tiếng tăm lừng lẫy cao nhất đại nhân vật sở dĩ muốn tới này điểu không thải gà không sinh đản địa phương, là vì mấy ngày trước hắn chiếm được hé ra tàng bảo đồ, mà này trương tàng bảo con dấu tái nhất kiện lừng lẫy đại danh siêu cấp bảo bối tàng chỗ, cái này bảo bối chính là mấy trăm năm trước thiên hạ thứ nhất cao thủ La Quán Trung viết [ Tam Quốc Diễn Nghĩa ] chủ yếu nhân vật liệt biểu.

Truyền thuyết năm đó giang hồ thứ nhất cao thủ La Quán Trung sáng lập thiên hạ thứ nhất bang phái tam quốc bang sau, bởi vì thủ hạ cao thủ phần đông cường giả như mây, đại đa số cũng không như thế nào phục tùng hắn quản lý. Lão la giận dữ dưới, liền viết [ Tam Quốc Diễn Nghĩa ] này bản cái thế kì thư, do đó vừa mới thành danh thiên hạ biết, theo võ công câu trên thải thượng hoàn toàn đem chính mình mấy vạn thủ hạ trấn ở.

Mà lí tiêu lúc này sở yếu tìm kiếm La Quán Trung viết [ Tam Quốc Diễn Nghĩa ] khi chủ yếu nhân vật bản thảo, cũng chính là sáng tác [ Tam Quốc Diễn Nghĩa ] khi là tối trọng yếu bản thảo, nghe nói này đây năm đó La Quán Trung trải qua mấy năm, mới vừa rồi tìm kiếm đến vạn năm tử lôi thần mộc vì chủ tài liệu, giang hồ mấy trăm cao nhất thợ mộc đại sư dốc hết tâm huyết chế thành một quyển sách vì công cụ, lấy đến ghi lại .

Nghe nói này bản thảo viết thành ngày, lập tức đưa tới Tam Thập Tam Thiên hỗn độn thần lôi đánh xuống thiên phạt, lúc ấy là đất rung núi chuyển, trời sụp đất nứt, giang hồ thứ nhất cao thủ La Quán Trung sử xuất toàn thân công lực, lại triệu tập mấy vạn thủ hạ đồng tâm hiệp lực phát công đối kháng thiên phạt, mới vừa rồi bảo vệ này bản thần thư, mà trong lúc thư chống đỡ thiên kiếp sau, lập tức lột xác vì trong truyền thuyết thượng cổ thần nhân sử dụng chung cực bảo vật chí tôn thần khí, do đó thiên hạ nổi danh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tq tai khoi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ