Stupid Thing Called HeartBreak: Prologue

44 3 0
                                    

"Sorry Kate but I have to go. Maybe we can talk later after this game." sabi nya without looking to my face. Ano ba? Yung totoo? Mahal mo pa ba ako? Ba't di mo na ako kinikibuan? May nagawa ba ko sabihin mo lang? Pls? Ayoko ng ganito nasasaktan ako..Marami akng gustong itanong sa kanya pero isang simpleng..."Okay.." lang ang nasagot ko sa kanya nang sabihin nya yun.

"Bakit ganun? Ba't di ko kayang magalit sa kanya..Na kahit sasabog na ako dahil sa bigat ng nararamdaman ko di ko pa rin kayang manumbat..Ang dami kong gustong itanong pero di ko magawa..Parang may nagsasabi sakin na wag mong gawin yun, wag kang magalit sa kanya..Half of me says, let him know what u feel, tell him, ask him all u want to know..But DAMN! I can't! Natatakot ako na baka pag ginawa ko yun magalit siya, iwan nya ko, TANGA NA KUNG TANGA MAHAL KO LANG TALAGA SIYA . May magagawa ba ko NAGMAMAHAL LANG NAMAN AKO DBA?"
~Claudette Kate Abis

"Hindi ko alam pero parang tama nga sila, sasayangin ko lang ang oras at pagmamahal na ibibigay ko sa kanya..Nakakainis man isipin pero yun din nman ang nakikita ko..Hindi parin sya nagbabago..Kaya ang hirap nyang pagkatiwalaan..Masasaktan lang ako sa kanya..Kaya mas mabuti na rin siguro na hindi ko na siya pansinin..EWAN KO BA, lagi kong sinasabi yan pero di ko pa rin magawa..NASASAKTAN AKO..Nasasaktan ako kasi siya yung kauna unahang babaeng tinrato ko nang ganito..Na kahit ganu kapangit ang tingin sa kanya ng mga tao para sakin espesyal pa rin sya..na dapat ko siyang ingatan..she don't deserve to be hurt..kaya siya nagloloko e kasi ginagago siya..Pero bakit ganun, parang ako din pinagloloko niya? Naguguluhan na 'ko."
~Mark Ye-in Tuan

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stupid Thing Called HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon